Chia tay Minh Luân, Ninh Dương Lan Ngọc bước vào cuộc đua hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc khoe chiến tích đập hộp chiếc túi Dior sang chảnh, mẫu thiết kế mới nhất của nhãn hàng danh tiếng này.

Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc trở thành gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình. Cô không ngừng nỗ lực chứng minh khả năng của mình qua nhiều tác phẩm nghệ thuật, bộ phim truyền hình, điện ảnh. Chăm chỉ, miệt mài lao động và những món quà tự thưởng cho bản thân là những chiếc túi hiệu đắt giá mà cô dành cho chính mình.

ninh-duong-lan-ngoc 1

 Chiếc túi xuất hiện trong không gian của một buổi tiệc sang trọng.

Mới đây, nàng Cám vô cùng  phấn khích khi khoe chiến tích đập hộp chiếc túi xách Dior sang chảnh, đắt đỏ trên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó là dòng trạng thái: “Có em về thấy chân trời hồng hơn trước #newbag #lovely #dior”.

Được biết, mẫu túi này nằm trong bộ sưu tập thời trang ready-to-wear Xuân-Hè 2017 đầu tay của giám đốc sáng tạo mới Maria Grazia Chiuri, thương hiệu thời trang Christian Dior.

ninh-duong-lan-ngoc 2

 Ninh Dương Lan Ngọc

Chiếc túi vừa có để đeo chéo vừa có thể cầm tay dạng clutch để dành cho những buổi tiệc sang trọng.

Theo đó, thiết kế có giá giao động từ 1500 USD tới 2800 USD tương đương với 34 triệu tới hơn 60 triệu đồng và chiếc túi mà Lan Ngọc tậu thuộc dòng đắt tiền nhất.

Đầu năm 2017, thông tin Lan Ngọc chia tay Minh Luân sau 3 năm gắn bó khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Minh Luân cho hay, nguyên nhân khiến hai người 'đường ai nấy đi' là do không hợp nhau.

Về phía Lan Ngoc, cô chưa từng lên tiếng về chuyện này. Cô chỉ tập chung vào hoạt động nghệ thuật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn