Diện đầm xuyên thấu khoe thân hình bốc lửa, Hương Giang lọt top 15 thí sinh tài năng Hoa hậu chuyển giới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trong phần thi tài năng, Hương Giang diện đầm xuyên thấu khoe thân hình bốc lửa vừa hát vừa nhảy giúp cô lọt top 15 thí sinh tài năng tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2018.

Lọt vào Top những thí sinh đáng gờm nhất cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2018, Hương Giang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ khán giả nước nhà.

huong giang thi hoa hau chuyen gioi quoc te (2)

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hương Giang Idol chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh cô mặc bộ váy xuyên thấu lấp lánh ôm sát cơ thể trong phần thi tài năng tại cuộc thi Miss International Queen 2018 (Hoa hậu chuyển giới Quốc tế). Được biết, trong phần thi này, đại diện của Việt Nam đã cùng với các vũ công nhảy cực sung trên sân khấu thể hiện ca khúc "Hush Hush".

huong giang thi hoa hau chuyen gioi quoc te (1)

Với phần thể hiện xuất sắc, nữ ca sĩ chia sẻ mình đã lọt vào top 15 thí sinh tài năng nhất và chuẩn bị bước vào vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 2/3 tới.

Hương Giang quyết định chọn sở trường của mình là hát và nhảy ca khúc "Hush Hush" cùng sự trợ giúp của hai vũ công người Thái Lan. Nữ ca sĩ tiếp tục có một phần thể hiện xuất sắc và gây ấn tượng khi vừa hát, vừa nhảy cực điêu luyện từng động tác. Phần trình diễn của Hương Giang Idol được lòng khán giả và những người có mặt. Những tiếng reo rò, cổ vũ nồng nhiệt dành cho đại diện của Việt Nam cất lên không ngớt.

Hương Giang và đại diện Brazil, đối thủ có thể xem là nặng kí nhất cuộc thi năm nay.

Hương Giang và đại diện Brazil, đối thủ có thể xem là nặng kí nhất cuộc thi năm nay.

Đáng chú ý phía trong hậu trường là biểu cảm ngỡ ngàng, phấn khích của nam MC khi anh liên tục thốt lên: "wow", "amazing"... trong quá trình theo dõi Hương Giang biểu diễn ngoài sân khấu.

Trước đó, trong phần trả lời phỏng vấn cùng ngôi sao Diana của Thái Lan, Hương Giang đã giao lưu một cách vô cùng thông minh, ấn tượng bằng tiếng Anh vô cùng trôi chảy. Không chỉ khán giả trong nước mà khán giả Quốc tế cũng dành nhiều lời khen ngợi cho phần thể hiện của Hương Giang.

Hương Giang cùng các thí sinh trước giờ G. Đa số các thí sinh đều chọn trang phục truyền thống khi trình diễn.

Hương Giang cùng các thí sinh trước giờ G. Đa số các thí sinh đều chọn trang phục truyền thống khi trình diễn.

Đây được cho là tín hiệu rất đáng mừng đối với Hương Giang trong cuộc thi sắc đẹp đặc biệt này. Người hâm mộ nước nhà cũng đặt kỳ vọng cao vào sự tỏa sáng của Hương Giang khi tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Xem thêm:

1.  Lộ sự thật mối quan hệ con trai riêng của Lê Phương với mẹ chồng khi từng bị ghét bỏ

2.  Lộ bằng chứng Midu vẫn còn yêu Phan Thành và còn độc thân?

3.  Bị chê không tương xứng với Cường Đô la, Đàm Thu Trang phản ứng bất ngờ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn