Chiêm ngưỡng biệt thự 'khủng' của những Hoa hậu giàu nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - .Gia đình cô hiện sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP.HCM.

 Hà Kiều Anh - Hoa hậu Việt Nam 1992

1385697647-1

Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất thân từ một gia đình dòng dõi ở Hà Nội. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Đến nay, Hà Kiều Anh đã tái hôn và có hai cậu con trai, cùng một cô con gái đáng yêu.
 

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

Gia đình cô hiện sống trong một căn biệt thự vườn rộng 500m2, tọa lạc ở khu biệt thự quận 2, TP. HCM.

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

 

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

Theo giới chuyên gia, nếu tính cả giá đất, chi phí xây dựng và nội thất thì giá trị căn biệt thự của Hà Kiều Anh lên tới… 400 tỷ đồng. Tuy nhiên người đẹp từng lên tiếng phủ nhận.

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

 

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

Nội thất vô cùng sang trọng tron biệt thự của Hoa hậu Kiều Anh.

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

 

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

 

nha-hoa-hau-ha-kieu-anh (

Một số không gian như phòng khách, cầu thang, phòng ngủ… được biện bày nội thất theo phong cách Á Đông vói gam màu nóng rực rỡ, đèn vàng, có màn che trướng rủ, xa hoa không kém gì bậc vương giả thời xưa.

 Ngô Mỹ Uyên

ngo-my-uyen (2)

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam bởi cô sở hữu gia tài ước tính 300 tỷ đồng.

ngo-my-uyen (3)

Theo một nguồn tin, ngôi nhà ba tầng của Ngô Mỹ Uyên mang dáng vẻ kiến trúc Pháp cổ điển, được cho là nằm trên diện tích đất 1000m2 đường Hàn Thuyên, nằm giữa nhà thờ Đức Bà và dinh Thống Nhất.

ngo-my-uyen (1)

 

ngo-my-uyen (4)

Hoa hậu kiêm ảo thuật gia có một căn biệt thự được xây theo kiến trúc Pháp với trần nhà, cầu thang, phòng tắm, quầy bar… được dát vàng 24k lấp lánh với giá trị ước tính lên đến hơn 10 triệu USD. Toàn bộ sản phẩm, vật trang trí trong ngôi nhà đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về.

ngo-my-uyen (7)

 

ngo-my-uyen (6)

Choáng ngợp với sự xa hoa của nội thất trong căn biệt thự.

ngo-my-uyen (5)

 

ngo-my-uyen (8)

Tầng hầm bên dưới nhà Ngô Mỹ Uyên cầu kỳ đến khó tin. Từ tầng trệt sẽ có lối dẫn đến một phòng ăn đẳng cấp 5 sao được trang trí bởi những chiếc ly nhỏ có trị giá cả nghìn đô. Bên hông phòng ăn là hầm rượu ‘sống’ luôn được giữ ở nhiệt độ 18oC để rượu luôn tươi mới.

 Ngọc Hân - Hoa hậu Việt Nam 2010

ngoc-han (1)

Từ sau khi đăng quang năm 2010, Hoa hậu Ngọc Hân luôn ghi dấu ấn với những hoạt động xã hội cùng cuộc sống giản dị. Sau nhiều năm tích cóp, gần đây, năm ngoái, Ngọc Hân quyết định cải tạo lại không gian sống vốn có của mình và gia đình.

ngoc-han (6)

 

ngoc-han (5)

Ngôi nhà của Hoa hậu Ngọc Hân nằm tại Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Diện tích khu đất rộng 172m2, từ lâu là nơi sinh sống của nàng hoa hậu cùng bố mẹ. Khi cải tạo lại ngôi nhà, cô mong muốn có một không gian đơn giản và thanh lịch

ngoc-han (4)

 

ngoc-han (3)

Nội thất giản dị với gam màu trang nhã.

 Hoa hậu Mai Phương Thúy

1485346055-14852512952475

Hoa hậu Việt Nam 2006 sở hữu không ít bất động sản sang trọng. Cô từng ở trong căn hộ chung cư cao cấp thuộc khu Phú Mỹ Hưng rồi lại chuyển qua căn hộ mới ngay đường Lê Thánh Tôn, quận 1 - TP.HCM.

mai-phuong-thuy (4)

 

mai-phuong-thuy (3)

Mai Phương Thúy chia sẻ, cô muốn có một căn hộ trên tầng cao, nhiều ánh sáng, yên tĩnh và riêng tư để có thể tự do trang trí, bày biện và tận hưởng khoảng riêng tư theo ý của mình.

mai-phuong-thuy (2)

 

mai-phuong-thuy (1)

Nội thất trong căn hộ sang trọng của Mai Phương Thúy.

Theo:  khoevadep.com.vn