Chiêm ngưỡng Bộ sưu tập những mẫu áo sơ mi thanh lịch, đẹp nhất đầu thu 2017

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo sơ mi dài tay dưới đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng công sở trong những đầu thu!

Trong mùa thu này, những mẫu áo sơ mi phong cách Hàn thanh lịch, trẻ trung với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Những chiếc sơ mi đã mê lòng phái đẹp trong mùa hè đủ dáng cách điệu, sang thu này vẫn có rất nhiều mẫu áo sơ mi đẹp dành cho chị em.

ao-somi (2)

Thời tiết mùa thu mát dịu nên những trang phục dành cho mùa này cũng dịu mắt hơn nhiều với sắc màu họa tiết gam màu nhẹ. Chấm bi là một gợi ý dành cho bạn.

ao-somi (1)

Những chiếc sơ mi voan dài tay đậm chất thu với sắc hoa nhẹ mát dịu cô nàng có thể dễ dàng set đồ theo nhiều kiểu dáng khác nhau.

ao-somi (3)

Áo sơ mi phối thắt nơ thanh lịch và sang trọng. Màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với cô nàng nữ tính.

ao-somi (7)

Áo sơ mi được thiết kế cổ cách điệu cùng dáng váy xòe nhẹ cực xinh cho bạn gái điệu hơn ngày hè thu.

ao-somi (6)

 

ao-somi (5)

Sắc màu mùa thu không chói chang như những ngày hè mà thường là những gam màu nhẹ với đủ sắc họa tiết khác nhau, tiết trời sang thu cũng dễ để mặc những trang phục mà hè khá hạn chế như jean hay kiểu sơ mi dáng dài.

ao-somi (4)

 

ao-somi (8)

Những mẫu áo sơ mi họa tiết cũng được lựa chọn nhiều khi thu về. Ngoài họa tiết chấm bi bạn có thể chọn họa tiết hình học, họa tiết kẻ, họa tiết hoa nhiều màu sắc.

ao-somi (9)

 

ao-somi (10)

Một chiếc sơ mi thay vì dáng tay cộc hay sát nách sẽ là những chiếc thiết kế tay dài, cổ kín đáo hơn và vẫn đủ để bạn diện cho mùa thu sang đầu đông khi kết hợp cùng chân váy thanh lịch đậm chất công sở.

ao-somi (12)

Rất thanh lịch khi mix cùng chân váy bút chì dài, cả bộ đồ đủ ” ấm” cho những ngày mới chỉ se lạnh nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link