Chiến Thắng lận đận đường tình.... suýt 4 đời vợ

( PHUNUTODAY ) - Chiến Thắng là 1 trong những danh hài lận đận đường tình và gặp khá nhiều trắc trở.

Chiến Thắng sinh năm 1975, là danh hài có tiếng của đất Bắc. Không sở hữu ngoại hình quá nổi bật nhưng với nét duyên và tài ăn nói, Chiến Thắng là một trong những quý ông đào hoa của showbiz Việt. Tuy nhiên, đường tình duyên của nam danh hài không được vẹn toàn và gặp khá nhiều trắc trở. Thời gian gần đây, cái tên Chiến Thắng lại một lần nữa được réo lên liên tục khi anh tiết lộ đã chia tay bạn gái kém 18 tuổi.

chien-thang-1

Chiến Thắng lận đận tình duyên.

Mối tình này càng trở nên ầm ĩ khi Ngọc Ánh tiết lộ cô đã uống thuốc độc tự tử nhưng được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời. Sau khi tỉnh táo trở lại, bạn gái cũ của Chiến Thắng chia sẻ cô quá đau buồn vì chuyện tình cảm tan vỡ và không biết làm cách nào để vượt qua cú sốc này. Bản thân cô vẫn còn rất yêu Chiến Thắng nhưng anh kiên quyết không trở lại bên cô.

Sau khi thông tin này được lan truyền, Chiến Thắng bị nhiều người chỉ trích vô tâm vì để bạn gái cũ tìm đến cái chết sau chia tay. Nhiều khán giả còn gay gắt trước việc anh lấy lý do bận đi quay phim để không vào thăm Ngọc Ánh trong bệnh viện. Bị dồn vào đường cùng, Chiến Thắng mới bức xúc lên tiếng giải thích anh không thể hàn gắn với bạn gái cũ bởi cô đã lừa dối anh.

Trong hơn một năm yêu Chiến Thắng, Ngọc Ánh giấu kín chuyện cô từng lấy chồng và có con riêng. Chỉ trước khi đăng ký kết hôn vài ngày, anh mới hay biết và bàng hoàng nhận ra mình đã bị lừa dối suốt một thời gian dài. Khi phát hiện Ngọc Ánh bỏ con cho bố mẹ trông để đến với mình, Chiến Thắng nhất quyết chia tay và mong muốn giữ mọi chuyện trong êm đẹp để giữ thể diện cho bạn gái cũ. Tuy nhiên, việc Ngọc Ánh chia sẻ với báo chí chuyện uống thuốc độc tự tử vì tình yêu tan vỡ đã khiến mọi chuyện trở nên ồn ào.

chien-thang-2

Chiến Thắng kết hôn với Thu Ngọc.

Lúc vụ lùm xùm với người yêu cũ chưa kịp lắng xuống, Chiến Thắng lại gây bất ngờ với người hâm mộ khi bí mật kết hôn lần thứ ba. Bà xã anh tên Thu Ngọc, sinh năm 1990, kém anh 15 tuổi và từng là cô giáo dạy tiểu học ở Phú Thọ. Chia sẻ về cơ duyên đến với người vợ hiện tại, Chiến Thắng cho biết anh gặp cô cách đây 2 năm trong một lần đi biểu diễn ở địa phương và từ đó hai người thỉnh thoảng nhắn tin, gọi điện cho nhau.

Chiến Thắng và vợ mới quen nhau khá lâu, nói chính xác là Thu Ngọc đã âm thầm yêu Chiến Thắng từ rất lâu. Tuy nhiên, thời gian họ nói chuyện với nhau nhiều nhất là thời điểm Chiến Thắng đau khổ vì chia tay bạn gái kém 18 tuổi cách đây không lâu.

Thu Ngọc thường xuyên nhắn tin động viên Chiến Thắng và mong anh vững vàng để không ảnh hưởng tới các con và hoạt động nghệ thuật. "Là một giáo viên, cô ấy rất chừng mực trong các mối quan hệ. Ngay cả việc động viên tôi khi bị bạn gái cũ lừa dối, cô ấy cũng rất văn minh và còn nói tốt cho người phụ nữ kia nữa chứ không đổ thêm dầu vào lửa. Cô ấy không quan tâm quá khứ của tôi. Tôi trân trọng cô ấy vì điều đó.

Chính cô ấy là người khuyên tôi không nên làm đám cưới rình rang, mặc dù tôi biết sẽ thiệt thòi cho cô ấy vì đây là lần đầu cô ấy mặc váy cô dâu. Cô ấy sợ thiên hạ dị nghị tôi. Nhưng chúng tôi yêu nhau và làm đám cưới đàng hoàng chứ cũng không cặp kè gì cả. Chúng tôi chân thành đến với nhau và tôi hy vọng mọi người sẽ chúc phúc cho chúng tôi", Chiến Thắng bộc bạch.

Theo:  khoevadep.com.vn