Chiều lòng bạn gái muốn lấy chồng năm 24 tuổi, chàng trai quyết định hỏi cưới ngay sau 2 tuần hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 tuần tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, anh chàng Thế hiển và cô gái Thúy Vy đã quyết định kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 295, cặp đôi Lê Thúy Vy (23 tuổi) và chàng trai Nguyễn Võ Thế Hiển (26 tuổi) đã khiến cho khán giả vô cùng thích thú.

Ngay từ phần giới thiệu, cặp đôi này đã làm cho MC Cát Tường cũng phải thốt lên về nhiều điểm giống nhau đến ngạc nhiên khi công việc của Thế Hiển là quản lý khách sạn còn Thúy Vy trông nom nhà trọ cho mẹ.

chieu-long-ban-gai-muon-l

Cặp đôi Lê Thúy Vy (23 tuổi) và Nguyễn Võ Thế Hiển (26 tuổi)

Về “tình trường”, Thúy Vy cho biết cô đã từng yêu hai người nhưng  đều không thành vì khoảng cách chia xa lại thiếu tin tưởng nhau. Còn Thế Hiển, anh mới chỉ yêu một người và tình yêu tan vỡ vì anh không chấp nhận được cách cô ấy nói về những việc đơn giản.

Khi tham gia chương trình, cả hai đều đi cùng những người thân trong gia đình như bố mẹ, cậu, dì... Điều đó chứng tỏ họ khá nghiêm túc trong việc chọn lựa bạn đời.

Thúy Vy mong muốn có một người bạn trai cao to từ 1m65 đến 1m70… nhưng không hôi và muốn được lên xe hoa năm 24 tuổi. Còn với Thế Hiển, anh chỉ mong tìm một người bạn gái lễ phép, thương chồng con và biết chăm sóc gia đình.

Chỉ vọn vẻn trong 14 phút trò chuyện, Thúy Vy và Thế Hiển dường như đã tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Họ có nhiều điểm chung, suy nghĩ tương đồng và đều mong muốn xây đắp một gia đình hạnh phúc trong tương lai.

chieu-long-ban-gai-muon-l

Cặp đôi nên duyên từ "Bạn muốn hẹn hò"

Và cũng như dự đoán của mọi người, Thế Hiển và Thúy Vy đã trở thành một cặp đôi thực sự, thế nhưng điều bất ngờ nhất là họ đã quyết định cưới chỉ sau… 2 tuần gặp gỡ.

Theo thông tin từ Vietnamnet, BTC chương trình xác nhận, tháng 9 âm lịch này (tức tháng 11 dương lịch) hai bạn trẻ sẽ tổ chức đám cưới. Ngoài ra BTC chương trình cũng chia sẻ, chưa cặp đôi nào tham gia chương trình “đánh nhanh thắng nhanh đến vậy”.

Sáng 3/8, một người bạn thân của Thế Hiển cũng xác nhận về quyết định tiến đến hôn nhân của cặp đôi.

Người này cho hay, "Hiện tại Hiển cũng nói sẽ kết hôn với Vy vào tháng 9 tới. Tuy nhiên, bạn ấy chưa thông báo chính thức là ngày nào".

Ngoài ra người này cũng chia sẻ, ngày 8/8 tới đây, Hiển được mời tham gia trò chuyện trực tiếp trên mạng xã hội cùng BTC chương trình "Bạn muốn hẹn hò" về câu chuyện của mình.

Được biết, quyết định đi đến kết hôn của cặp đôi Thế Hiển - Thúy Vy nhận được sự đồng thuận của gia đình 2 bên.

Hiện tại, trên facebook cá nhân của Thế Hiển cũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và khán giả theo dõi chương trình.

chieu-long-ban-gai-muon-l

Hình ảnh của cặp đôi được Thế Hiển chia sẻ lên trang cá nhân

Theo:  khoevadep.com.vn copy link