Đã là vợ chồng, đàn ông ham gái là cái tội tày đình, đàn bà mê tiền chẳng có tội tình gì!

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông luôn có xu hướng tán tỉnh gái khi đã có vợ, còn đàn bà thì kết hôn xong chỉ có ham tiền.

Đàn ông luôn có xu hướng nghĩ tới tình dục hoặc chuyện giường chiếu. Đàn bà thì lại thường nghĩ tới tiền nhiều hơn. Bản tính thích chinh phục sẽ khiến gã đàn ông thường trực trong đầu ý nghĩ: Làm thế nào để tán đổ cô nàng kia?.

Một số đàn ông có vợ vẫn đi tìm những vui thú ngoài hôn nhân thường có xu hướng thích thử vận may bằng cách tán tỉnh người khác. Nếu không bị ngăn cản, họ sẽ tiếp tục đi xa hơn, ngoài lời nói còn có cả các hành động.

11

Đã là vợ chồng, đàn ông ham gái là cái tội tày đình, đàn bà tham tiền chẳng có tội tình gì! Ảnh minh họa. 

Trước đây, khi hai người gặp nhau, lúc ấy họ còn trẻ và vô tư. Phần lớn thời gian của họ dành cho nhau với những câu chuyện vui vẻ và những mơ mộng về tương lai màu hồng.

Nhưng khi lập gia đình, phải đối mặt với bao lo toan cuộc sống, những nụ cười sẽ vơi cạn dần và trách nhiệm của mỗi người đối với cuộc hôn nhân của mình sẽ tăng lên nhiều lần.

Nhưng một sự thật là, nếu những phụ nữ này quá chú tâm đến cơm áo gạo tiền, đến con cái mà quên mất học cách lãng mạn và vui vẻ bên chồng sẽ khiến người đàn ông của họ rất chán ngán và muốn sớm từ bỏ cuộc hôn nhân này.

Có lẽ người đàn ông luôn muốn và luôn tìm đến một cảm giác mới lạ. Họ thích được ve vãn ai đó để chứng tỏ mình vẫn còn sức hấp dẫn. Hoặc ngược lại sức hấp dẫn mới lạ luôn khiến người đàn ông tìm đến để khám phá. 

Điều này khiến họ tiếp tục thói quen đó ngay cả khi đã có vợ và thậm chí cả lúc đã già. 

Đàn bà được quyền mê tiền nhưng đàn ông không nên bất chấp tất cả để mê gái lạ. Vì khi đàn bà mê tiền, cô ấy sẽ biết cách giữ đồng tiền ấy. Mê tiền, để gầy dựng tương lai cho con cái, cho mái ấm.

Và khi đàn bà mê tiền, đó sẽ là rào cản ngăn trở chồng mình đi mèo mỡ bên ngoài. Khi chẳng có tiền, có cô nào mà muốn tiến tới với anh chàng rỗng túi?

Đàn bà mê tiền thì không có tội, chứ đàn ông mà nay cặp em này mai cặp em khác thì tội lỗi chất chồng. Cho dù anh ta có kiếm tiền tỉ mang về cho vợ cũng không thể nào tha thứ được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn