Chịu đau đớn phẫu thuật 110 lần để trở thành người ngoài hành tinh

( PHUNUTODAY ) - Vinny đã chi 50 nghìn USD để biến mình thành một người ngoài hành tinh. Sắp tới anh chàng còn dự định cắt bỏ bộ phận sinh dục, núm vú và rốn.

Người có quyết định này chính là Vinny Ohh,  22 tuổi, ở Los Angeles, California, Mỹ. Anh chàng đã trải qua hơn 110 lần phẫu thuật thẩm mỹ, tại hầu hết các bộ phận trên cơ thể.

chang-trai-phau-thuat-110-lan-2

 

Khi mới 17 tuổi, Vinny đã bắt đầu sửa mũi, gò má, làm đầy nếp nhăn giữa hai đầu lông mày. Sau đó chàng trai này gọt xương quai hàm, độn trán, bơm botox... Vinny kiếm tiền bằng cách làm người mẫu bán thời gian. Anh chàng đeo kính áp tròng cỡ lớn, để móng tay dài và nhuộm tóc với màu sắc kỳ lạ để trông giống như người ngoài Trái đất. Và đó cũng chính là hình mẫu mà Vinny luôn hướng tới. Tính tới nay, chàng trai trẻ đã tiêu tốn chi phí lên đến 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng).

 "Tôi muốn trở thành một người ngoài hành tinh phi giới tính, tôi muốn bề ngoài phản ánh đúng nội tâm của tôi. Tôi không muốn mọi người nghĩ tôi đang cố gắng trở thành một người phụ nữ. Tôi không thuộc giới tính nào cả và tôi có thể sống mà không cần có bộ phận sinh dục", Vinny nói.

chang-trai-phau-thuat-110-lan-3

 

Vinny luôn tự tin dù mọi người xung quang có nói gì. Anh muốn sống với chính đam mê của mình. Để tự miêu tả bản thân, Vinny cho rằng mình là người sao Hoả với cái đầu to, không có lông mày và bị tự kỷ ám thị. Vinny cho biết, từ nhỏ anh chàng đã nhận ra mình không phải là đồng tính, song tính, hoán tính hay bất cứ giới tính nào khác. Anh bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ sau khi cảm thấy mình như một kẻ bị xã hội và gia đình ruồng bỏ.

Hiện tại, Vinny trở thành một người hoạt động sôi nổi trong cộng đồng LGBT+: "Tôi làm điều này để truyền cảm hứng cho thế giới theo một cách nào đó, tôi muốn mọi người ngừng kỳ thị và áp đặt". Vinny hiện là khách mời trong chương trình Plastic của Hollywood - một chương trình truyền hình thực tế về đời sống của những người nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chàng cho biết: "Mục tiêu của tôi là thức tỉnh con người, để họ thấy rằng vai trò của giới tính trong xã hội không quan trọng và rằng chúng ta cần phải sống tốt, sống đẹp hơn với nhau".

chang-trai-phau-thuat-110-lan-4

 

Vinny cho biết thêm, anh dự định sẽ chi thêm 160.000 USD (3,6 tỷ đồng) để hoàn thiện mình hơn. Trong đó bao gồm làm lại mắt, mũi, miệng, trán, tai, mã và đặc biệt là phẫu thuật cắt bỏ cơ quan sinh dục, núm ngực, rốn để chính thức trở thành người vô tính.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link