Cho bạn nhảy của chồng sống chung nhà, Khánh Thi có lo lắng?

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mời Nhã Khanh làm bạn nhảy của Phan Hiển và rủ về ở chung nhà nhưng trong lòng Khánh Thi vẫn cảm thấy khúc mắc tình cảm và có chút gợn sóng.

Trong liveshow 25 năm của Khánh Thi, Nhã Khanh - tình cũ của Chí Anh là bạn nhảy của Phan Hiển khiến nhiều người bất ngờ. Chia sẻ về quyết định này, Khánh Thi cho biết: "Tôi cũng đắn đo suy nghĩ nhiều, có hỏi ý kiến Phan Hiển và hai người quyết định mời Nhã Khanh nhảy thử latin với Phan Hiển xem có phù hợp không. Và sau một thời gian nói chuyện, Nhã Khanh quyết định vào TP.HCM để tập cùng Phan Hiển".

phan hien nha khanh

 

Khi trả lời Vietnamnet về chuyện, mời Nhã Khanh về chung nhà có sợ 'lửa gần rơm' với Phan Hiển, Khánh Thi tâm sự: "Bản thân khi mời Nhã Khanh tôi cũng phải bỏ nhiều cái tôi cá nhân vì phụ nữ ai cũng có những khúc mắc tình cảm, gợn sóng nhất định...

...Đương nhiên không ai nói rằng thấy bình thường khi ông xã ôm ấp ai đó hay có những động tác tình cảm. Nhưng tôi hi vọng cặp Phan Hiển - Nhã Khanh là người lớn biết tính chất công việc đều hiểu giá trị gia đình, hiểu giá trị bản thân, đối tác đồng nghiệp để tránh chuyện không hay xảy ra".

chi anh nha khanh

 Chí Anh và Nhã Khanh từng yêu nhau

Khánh Thi cũng chia sẻ rằng, khi mời Nhã Khanh làm bạn nhảy với Phan Hiển, cô cũng có hỏi qua Chí Anh. "Anh Chí Anh hiện là Chủ tịch Hiệp hội khiêu vũ Việt Nam, tôi là quân nên cái gì cũng phải hỏi qua, xin ý kiến. Bản thân tôi có hỏi Chí Anh về việc mời Nhã Khanh nhảy với ông xã Phan Hiển và anh rất đồng tình. Phan Hiển cũng hào hứng và tập luyện hăng say vì hiểu rằng đây là sự kết hợp vì công việc, vì sự phát triển của khiêu vũ Việt Nam", nữ kiện tướng dancesport nói.

khanh thi phan hien

 Khánh Thi và gia đình nhỏ hạnh phúc bên Phan Hiển

Khánh Thi cho rằng, việc hỗ trợ Nhã Khanh là chuyện đương nhiên, bởi cô muốn giúp đỡ cũng như muốn chồng trẻ có được bạn nhảy hoàn hảo nhất. Khánh Thi cho biết: "Tôi đứng ra hỗ trợ Nhã Khanh nhiều vào thời điểm này cũng là điều đương nhiên vì nghĩ lại thời gian tôi vào Nam lập nghiệp, chân ướt chân ráo mọi thứ đều bỡ ngỡ, không có người giúp đỡ nên nhiều khó khăn. Vì vậy để mọi thứ tốt hơn và suôn sẻ hơn tôi nên tạo điều kiện cho Nhã Khanh để tập luyện hết mình nhằm đạt thành tích tốt".

chi anh khanh thi

 Khánh Thi và Chí Anh từng yêu nhau nhưng hiện tại họ vẫn là bạn

Chí Anh còn khiến báo chí tốn không biết bao nhiêu giấy mực về mối tình với nữ đồng nghiệp Khánh Thi. Họ quen nhau từ năm 1999 và bắt đầu tập luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai đã tự bỏ tiền túi ra để sang Pháp du học vào năm 2002. Cứ ngỡ tình yêu của cặp đôi sẽ đi đến hồi kết có hậu nhưng không ngờ sau 11 năm gắn bó cả hai đã “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của đông đảo công chúng hâm mộ.

Về tình cũ Nhã Khanh, Chí Anh từng chia sẻ, anh đang chờ “cô học trò” Nhã Khanh đủ tuổi kết hôn để tổ chức lễ cưới. Tình yêu của Chí Anh với Nhã Khanh được gia đình hai bên rất ủng hộ. Thậm chí, gia đình Chí Anh đã qua nói chuyện với gia đình của Nhã Khanh và coi đó là cách “dạm ngõ, đính ước” của hai bên.

Tuy nhiên, sau đó mọi người vô cùng bất ngờ khi Chí Anh tổ chức đám cưới với Khánh Linh chứ không phải Nhã Khanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link