Cho chồng ăn món này trước khi lên giường sẽ "yêu" bạn cuồng nhiệt và không bao giờ có bồ

( PHUNUTODAY ) - Cho chồng ăn món này trước khi lên giường sẽ "yêu" bạn cuồng nhiệt và không bao giờ có bồ - tìm hiểu ngay hôm nay.

vo-chong

 

Trứng

Giàu vitamin B6 và B5 giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể cũng như chống căng thẳng, qua đó tăng độ ham muốn tình dục. Theo chuyên gia Mirza, muốn có công dụng nhanh, có thể ăn trứng gà sống ngay trước lúc “hành sự”. Điều này sẽ khiến bạn chỉ muốn "nhảy bổ" vào bạn tình và còn tăng năng lượng để bạn “có một cuộc chinh phục kéo dài trên giường”.

Cần tây

Muốn đưa nàng lên giường mà không tốn quá nhiều công sức? Cánh mày râu chỉ cần ăn cần tây. Đây là nguồn chứa nhiều chất giúp kích thích dục tình. Một loại hoóc môn có nhiều trong cần tây là androsterone sẽ dễ khiến các chị em "bấn loạn" khi nó được tiết qua mồ hôi của nam giới khi họ ăn cần tây.

Sô-cô-la đen

Sô-cô-la đen có chứa serotonin và endorphin sẽ giúp cải thiện tâm trạng của bạn.

Trái cây khô và các loại hạt

Các loại hạt chứa arginine giúp cải thiện lưu thông và thư giãn mạch máu. Axit amin này được tìm thấy trong hạnh nhân giúp bạn duy trì sự cương cứng.

Tỏi

Gia vị này chứa một hợp chất được gọi là allicin giúp tăng lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục, qua đó kích thích ham muốn chuyện phòng the.

Hàu

Theo phần lớn nam giới, hàu có tác dụng kích thích tình dục. Nó giàu khoáng chất, có chứa một hàm lượng kẽm cao giúp cơ thể phái mạnh sản xuất testosterone, tăng cường ham muốn tình dục. Món hàu sống hoặc nướng có thể là một sự lựa chọn hay trước khi lâm trận.

vo-chong-1

 

Măng tây

Giống như quả bơ, hình dạng của măng tây cũng kích thích “chuyện ấy”. Không chỉ giúp cơ thể tiêu hóa tốt, măng tây còn kích thích đường tiết niệu, tăng khả năng cho cánh mày râu. Nó làm cho cơ thể bạn rạo rực, cảm xúc thăng hoa và được kích thích nhẹ nhàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link