2 vợ chồng tử vong cạnh móng nhà: Vợ tử vong vì bị đâm thấu tim, chồng trọng thương với vết đâm ở ngực

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường, người vợ nằm trên vũng máu và tử vong tại chỗ vì bị đâm thấu tim. Còn người chồng cũng nằm bất động trong tình trạng trọng thương với 2 vết đâm sâu ở ngực.

Sáng ngày 6/1, ông Lò Văn Quyến, Chủ tịch UBND xã Trung Tiến, huyện Quan Sơn (Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy một vụ trọng án trong một gia đình.

Nạn nhân là một cặp vợ chồng sống tại địa bàn. Người vợ là chị Vi Thị Hường (26 tuổi) còn người chồng là anh Vi Văn Bình (28 tuổi).

Theo điều tra, vào chiều ngày 5/1, người dân địa phương phát hiện chị Vi Thị Hường đã tử vong ở sát móng nhà đang xây dựng. Nằm cạnh nạn nhân là anh Vi Văn Bình cũng nằm bất động bị trọng thương. Trên cơ thể hai vợ chồng này đều có vết thương do vật nhọn.

giet-nguoi-1 Nơi phát hiện 2 vợ chồng thương vong

Người dân đã nhanh chóng đưa người chồng đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Theo ông Lò Văn Quyến, Chủ tịch UBND xã Trung Tiến, cơ thể hai người này đều có vết thương do dao tác động. "Người vợ tử vong do vết đâm xuyên tim, còn người chồng có 2 vết đâm ở ngực".

Được biết, vợ chồng anh Bình có hai đứa con (bé gái lớn học lớp 5, bé trai học lớp 2). Trước khi xảy ra sự việc, hàng xóm không nghe tiếng cãi vã. Hôm xảy ra vụ việc, người chồng có đi uống rượu về.

Hiện Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

1. Lời khai của tài xế Uber khống chế, cướp tài sản nữ hành khách hé lộ những tình tiết rắc rối đầy bất ngờ

2. Vụ nữ sinh lớp 7 tự tử bằng khăn quàng đỏ: Cha tự trách bản thân vì lỡ lời mắng con trước đó

3. Vụ nữ sinh lớp 7 tự tử bằng khăn quàng đỏ: Đau dạ dày nhiều năm nhưng không khỏi nên nghĩ quẩn?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn