Cận cảnh nhan sắc thật của vợ Chân Tử Đan ở Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Hai vợ chồng Chân Tử Đan - Uông Thi Thi đang tận hưởng chuyến du lịch vui vẻ tại Hội An, Việt Nam.

Mới đây, trên tài khoản Instagram của nam diễn viên gạo cội Chân Tử Đan bất ngờ chia sẻ đoạn clip anh cùng vợ hiện đang có mặt tại Hội An. 

110

 Tài tử "Trùm Hương Cảng" đã quay lại hình ảnh của vợ ( Uông Thi Thi) khi tham quan nhiều địa điểm, vui vẻ xếp hàng để được thưởng thức những món ăn ngon đặc biệt là bánh mì.

Uông Thi Thi (Cecilia Wang) sinh năm 1981 tại Hong Kong nhưng theo gia đình sang Canada định cư từ nhỏ. Bố cô là doanh nhân giàu có trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và được mệnh danh "Vua kim cương" trong giới Hoa kiều tại Canada.

113

Uông Thi Thi sở hữu chiều cao nổi bật 1m81. 

Trong mắt Chân Tử Đan, Thi Thi là một người phụ nữ có sắc đẹp, có tài ăn nói, sự ấm áp, giọng nói nhẹ nhàng và sự cao quý.

Phong cách thời trang được Uông Thi Thi lựa chọn thiên về sự năng động, gợi cảm và hiện đại. 

115

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng mỗi lần xuất hiện trong các sự kiện văn hóa giải trí, cô đều trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ ngoài rạng rỡ, cuốn hút. 

111

Đây có lẽ là chuyến du lịch của anh cùng gia đình sau một thời gian dài chăm chỉ làm việc.  

Chân Tử Đan là tài tử võ thuật hàng đầu châu Á. Những bộ phim khiến anh ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả có thể đến "Diệp Vấn", "Kế Hoạch Bí Ẩn",...

112

Bà xã anh là Uông Thi Thi - là con gái của đại gia kim cương và từng lên ngôi Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc tại Toronto (Canada). 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn