Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiết lộ ước mơ nghề nghiệp nếu không làm cầu thủ khiến không ít người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bùi Tiến Dũng chia sẻ nếu hiện tại anh không làm thủ môn thì có thể anh sẽ về quê làm nông, phụ giúp gia đình và... chăn nuôi lợn, gà

Đội tuyển U23 Việt Nam đã kết thúc giải vô địch U23 châu Á với vị trí Á quân sau bàn thua đáng tiếc ở phút 119 trong trận chung kết. Dù không thể mang cúp vô địch về quê hương nhưng hàng triệu cổ động viên đều gọi U23 Việt Nam là những nhà vô địch trong trái tim họ.

Để có được chiến thắng này, không thể không nhắc tới công lao của thủ môn Bùi Tiến Dũng - 'người nhện' của khung thành U23 Việt Nam. Chàng trai sinh năm 1997 này được mệnh danh là chàng "thủ môn quốc dân", trở thành niềm tự hào và ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả. 

domylinh2.phunutoday.vn

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến cùng Zing, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ thú vị xung quanh sự nghiệp của mình khiến nhiều khán giả bất ngờ. Xuất sắc cản phá những pha bóng khó, Tiến Dũng cho biết, bí quyết của anh là tập luyện thật chăm chỉ để có thể làm tốt nhất trong khi thi đấu.

"Tôi không rõ nữa, nhưng ở miền quê hồi bé tôi và các bạn đã tụ tập để chơi bóng bưởi, rồi cứ thế không biết từ bao giờ đã hình thành nên tình yêu bóng đá. Tính đến lúc này, tôi đã chơi ở vị trí thủ môn 7 năm. Trước đó, tôi chơi ở vị trí trung vệ 2 năm.

Về kế hoạch tương lai (không phải chỉ sau giải đấu U23 châu Á mà từ rất lâu rồi), tôi sẽ cùng CLB chinh phục những chức vô địch và có mặt trong đội tuyển Việt Nam để làm nên những kỳ tích mới" - thủ thành của U23 Việt Nam chia sẻ.

domylinh.phunutoday.vn

Trước câu hỏi, giả sử hiện tại Bùi Tiến Dũng không phải là thủ môn thì nghề nghiệp anh theo đuổi là gì? Anh dí dỏm trả lời: "Tôi thích công việc chăn nuôi, có thể sẽ về quê làm nông, phụ giúp gia đình và... chăn nuôi lợn, gà".

Được biết, trong trang nhật ký sau trận thắng U23 Syria, thủ môn Tiến Dũng đã mạnh dạn ghi rằng sẽ dùng toàn bộ số tiền thưởng của hai anh em dành dụm được về cho cha mẹ xây một căn nhà mới khang trang. Đây là ước mơ suốt 5 năm qua của hai anh em họ Bùi, kể từ khi bước vào con đường bóng đá chuyên nghiệp. 

1

Những chia sẻ chân thành và gần gũi của thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến anh nhận được nhiều hơn sự yêu mến, ngưỡng mộ và ủng hộ của khán giả hơn.

Xem thêm:

1. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

2. Được hàng triệu người hâm mộ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại dành tình cảm đặc biệt cho người này!

3. 'Vượt mặt' loạt người đẹp Việt, Thanh Bi dự tiệc ăn tối cùng thủ môn Bùi Tiến Dũng khiến không ít người ngỡ ngàng?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn