Đây chính là "tử huyệt" của một cuộc hôn nhân, chị em đừng bao giờ động đến

( PHUNUTODAY ) - Có những điều ở đàn ông, nếu bạn động đến họ sẽ cảm thấy vô cùng căm phẫn hoặc tổn thương. Muốn gia đình hạnh phúc bền lâu, chị em nhớ đừng động đến những điều này.

 Liên tục giám sát chồng

Không một nam giới nào muốn vợ là kẻ “gián điệp”, luôn tìm cách theo dõi nhất cử nhất động của mình. Một khi bị vợ giám sát, đàn ông cảm thấy bị xúc phạm và khi giới hạn bị “đâm thủng”, họ sẽ phản ứng kịch liệt hoặc thậm chí tìm cách thoát thân.

Ghen tuông là một phần, danh dự, sự tín nhiệm lẫn nhau mới quan trọng. Vợ chồng tin tưởng nhau là cơ sở xây dựng tình cảm bền vững.

hanh-phuc-1146-phunutoday

Tiền bạc

Với đàn ông, đồng tiền là sức mạnh – tất nhiên hiểu theo nghĩa tích cực. Tiền bạc thể hiện danh thế, địa vị xã hội của đàn ông. Nếu không có quyền chủ động sử dụng tiền, đàn ông sẽ khó đi đến cùng tham vọng, hoài bão của mình. Thậm chí, họ còn lo ngại bị người khác chế giễu, xem thường.

Phái đẹp – dù là người cầm tay hòm chìa khóa trong nhà, cũng không nên quá nghiêm khắc với chuyện tiền nong của chồng. Nếu thường xuyên bị khống chế, càm ràm đến mức kiểm soát từng đồng nhỏ trong ví, đàn ông sẽ thấy bí bách, khó chấp nhận.

Thích điều khiển

“Bắt bẻ những chi tiết lặt vặt, trong khi chàng đúng ở một cái nhìn tổng quát, hay bắt chàng làm theo ý mình, là điều khiến một số đàn ông điên lên.” Bác Sĩ Denckla nói. Tiến Sĩ Mayer giải thích hiện tượng này: “Ðàn ông đa số thích làm vui lòng đối tượng. Nhưng không gì làm họ thất vọng hơn nếu được nàng yêu cầu làm điều gì đó, nhưng lại không để chàng thực hiện theo cách của mình, vì điều này khiến chàng thấy mình bị điều khiển như một đứa trẻ, và không được tín nhiệm.”

25451bebc96a9c.img

Không bao giờ được thách thức đàn ông

Đàn ông có cái tôi rất lớn, một khi nó được đánh thức, đàn ông sẽ bỗng dưng nổi khùng và cư xử như một cậu bé mới lớn, bất cần và khó trị. Tốt hơn hết, bạn hãy luôn là con mèo con ngoan ngoãn ở trong mắt chàng, điều ấy sẽ tốt hơn việc xù lông ra đấy!

Quá lệ thuộc

Phụ nữ quá lệ thuộc vào đối tượng cho nam giới có cảm tưởng là họ thiếu tự tin và lòng tự trọng. Tiến sĩ Geary cảnh báo: “Bạn có hiểu cảm giác của người bị choáng ngợp với những phiền toái? Chẳng ai muốn điều ấy cả! Và nếu bạn muốn tìm một đối tượng để lúc nào cũng dựa vào, bảo đảm điều đó không có gì chán hơn, và trước sau họ sẽ bỏ chạy.”

Tình yêu

Đàn ông thường ít bận tâm đến việc bạn gái hay vợ mình trước đây có bao nhiêu người theo đuổi, nếu có họ cũng không quá “lăn tăn”. Nhưng họ sẽ vô cùng nhạy cảm nếu phái đẹp cứ lấy đó ra “làm oai”, nghĩ mình có giá nên xem thường tình cảm lẫn sự hiện diện của họ. Rất yêu, vô cùng yêu đấy, nhưng một người đàn ông có lòng tự trọng cao sẽ không thể chấp nhận thái độ bất cần của phụ nữ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT