Chở trẻ đi chơi rồi thực hiện hành vi giao cấu

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, hành vi giao cấu với trẻ em đã bị cả xã hội lên án vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên vẫn không ít những kẻ lợi dụng sự ngây thơ, thiếu hiểu biết của trẻ nhỏ để thực hiện những hành vi đáng lên án này.

Theo như lời tố giác của gia đình em Vũ Thị H., công an huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh đang tạm giữ Phó Văn Nguyên (23 tuổi, trú xã Vũ Oai, huyện Hoành Bồ) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo đơn trình báo của mẹ em H. (chưa đủ 14 tuổi), tối 23-5 Nguyên đi xe máy đến nhà, xin phép chở H. đi chơi. Sau đó, Nguyên chở em đến quán của mình ở xã Vũ Oai, huyện Hoành Bồ và thực hiện hành vi giao cấu với em. Hiện tại, công an huyện Hoành Bồ đã điều tra, xác minh vụ việc. Tại cơ quan công an, Nguyên thừa nhận hành vi của mình.

Cũng cùng sự việc như trên, vào ngày 27.4, Công an TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đang tiếp tục củng cố hồ sơ và xử lý nghi can Đ.V.T (SN 1999, ngụ xã Long Phước, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) về hành vi giao cấu với trẻ em. Nạn nhân là bé gái Nguyễn Thị Hoa (SN 2003, ngụ TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) – (tên của nạn nhân đã bị thay đổi).

cho-tre-di-choi-de-thuc-hien-hanh-vi-au-dam-1-phunutoday.vn

 

Theo như những thông tin mà công an điều tra cho biết, giữa nghi can T và bé Hoa có quen biết từ trước. T thường chở bé Hoa đi chơi. T có người bạn đang điều trị tại bệnh viện nên đã rủ bé Hoa đi thăm. Vào khoảng 20h ngày 22.4, T điều khiển xe máy chở bé Hoa tới thăm bạn ở bệnh viện. Sau đó, T chở bé Hoa về nhà ở xã Long Phước, TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại đây, T đã khống chế thực hiện hành vi giao cấu với bé Hoa.

Gia đình bé Hoa phát hiện nhiều biểu hiện đáng ngờ nên gặng hỏi. Bé Hoa đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, gia đình đã trình báo công an địa phương. Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, công an đã mời nghi can T lên làm việc. Bước đầu tại cơ quan công an nghi can T thừa nhận hành vi giao cấu với bé Hoa. Hiện tại, công an TP.Bà Rịa đang tiếp tục củng cố hồ sơ và xử lý theo pháp luật.

cho-tre-di-choi-de-thuc-hien-hanh-vi-au-dam-phunutoday.vn

 

Không chỉ có hai vụ ấu dâm kể trên, trong 6 tháng đầu năm 2017, tại xã Đliê Yang, huyện Ea H’leo cũng xảy ra một sự việc đặc biệt nghiêm trọng. Thông tin ban đầu cho thấy cuối tháng 3-2017, bé gái tên T. (SN 2004, ngụ xã Đliê Yang, huyện Ea H’leo) đã dùng điện thoại di động nhắn tin rủ Hùng đến nhà chơi.

Tại đây, mặc dù có em gái của cháu T. ở nhà nhưng Hùng đã quan hệ tình dục với T. 3 lần trong phòng ngủ. Sau khi biết sự việc, ngày 17-4, gia đình cháu T. đã làm đơn tố cáo hành vi của Hùng đến cơ quan CSĐT Công an huyện Ea H’leo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link