Choáng: Hạ Vi bị giục kết hôn với Cường Đô la?

( PHUNUTODAY ) - Theo những gì Hạ Vi chia sẻ, gia đình cô đang thúc giục con gái lấy chồng sớm.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý rằng, "Thầy u, anh chị của mình cứ giục, giục phải làm gì đó đi. Vì tất cả, love you all".

ha-vi-phunutoday1

 Choáng: Hạ Vi bị giục kết hôn với Cường Đô la?

Dòng trạng thái của "hotgirl vạn người mê" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đồn đoán rằng, có lẽ nào, bố mẹ và các anh chị của người đẹp Hải Phòng đang giục cô kết hôn và người đàn ông đó cho đến thời điểm này vẫn đang nằm trong vòng bí mật, liệu đó có phải Cường Đô la?

ha-vi-phunutoday2

 Nhiều người đồn đoán rằng gia đình đang giục Hạ Vi lấy chồng

Trước đó, việc Hạ Vi nhắc đề cập nhiều đến những mệt mỏi khi phải đối diện với dư luận và quyết định chọn cho mình một lối đi khác khiến dấy nhiều người suy đoán cô “Tấm” và bạn trai Cường Đô la đã “đường ai nấy đi”. Tuy nhiên, khi phóng viên nói về những tin đồn nói trên, "hotgirl vạn người mê" cho biết, cô không khẳng định hay phủ nhận gì mà chỉ nói chung chung.

Chuyện tình của Quốc Cường và Hạ Vi được dư luận chính thức phát hiện vào ngày 29/10/2015 khi cư dân mạng chia sẻ hình ảnh hai người hẹn hò. Ngày 29/10, trên tài khoản Instagram của Hạ Vi và Quốc Cường đồng thời đăng tải hình ảnh giống nhau được chụp trong thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn