Choáng khuôn mặt sau phẫu thuật của Maya y hệt "Thánh nữ Bolero" Jang Mi

( PHUNUTODAY ) - "Bà mẹ một con" được khen trẻ đẹp như "thánh nữ Bolero" sau khi thẩm mỹ thành công.

Sau phẫu thuật, Maya tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Nhiều người khen ngợi sự trẻ trung của cô và cho rằng Maya là một trong số những mỹ nhân "dao kéo" thành công. Bà mẹ một con còn được so sánh có nhiều nét giống "thánh nữ Bolero" Jang Mi.

maya-phau-thuat-tham-my 1

 Maya trở lại với gương mặt xinh đẹp sau khi hết sưng phù

Thời gian qua, Maya trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi công khai việc mình phẫu thuật thẩm mỹ trước truyền thông. Sau thời gian phải che mặt kín mít mỗi khi xuất hiện, Maya đã tự tin khoe nhan sắc của mình. Giờ đây, các đường nét trên khuôn mặt bắt đầu lấy lại vẻ tự nhiên. Bà mẹ một con trẻ trung hơn với sống mũi cao, cằm thon gọn.

maya-phau-thuat-tham-my 2

 Maya (trái) được nhận xét giống Jang Mi (phải) sau phẫu thuật thẩm mỹ

Không chỉ vậy, Maya còn phẫu thuật nâng ngực để không chảy xệ sau khi sinh. Theo một người bạn thân của Maya, nữ diễn viên đã nâng cơ mắt, phẫu thuật mỡ bọng mắt để mất quầng thâm, xử lý vết nhăn rãnh mũi và má. Chi phí cho cuộc trùng tu nhan sắc này khoảng 600 triệu đồng.

maya-phau-thuat-tham-my 3

Nhan sắc Maya trước khi thẩm mỹ

maya-phau-thuat-tham-my 4

Khuôn mặt có phần sưng phù của bà mẹ một con sau thẩm mỹ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên này ủng hộ quan điểm thẩm mỹ để làm đẹp hơn bản thân. Cô nằm trong số ít các sao nữ Việt dám thẳng thắn thừa nhận "dao kéo".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn