PHỤ NỮ muốn cuộc sống hạnh phúc mà không cần đến "đấng mày râu" hãy KHẮC CỐT GHI TÂM điều này

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nhớ 7 điều này, không cần đến đàn ông phụ nữ vẫn có thể sở hữu một cuộc sống hạnh phúc, tươi vui.

Thay vì chờ người khác mang đến hạnh phúc cho mình, phụ nữ hãy làm chủ cuộc đời mình, hãy học cách tự kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc cho riêng mình.

215

PHỤ NỮ muốn cuộc sống hạnh phúc mà không cần đến "đấng mày râu" hãy KHẮC CỐT GHI TÂM điều này. Ảnh minh họa. 

1. Đừng bao giờ có ý định sống phụ thuộc vào một người đàn ông, bởi vì sẽ không ai muốn duy trì tình cảm với ký sinh trùng.

2. Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, người phụ nữ yêu thương chính mình sẽ luôn có cách khiến mình tươi trẻ, yêu đời và không bao giờ ngược đãi bản thân. Họ tự biết cách yêu lấy tâm hồn và thân xác mình trước khi chờ đợi đàn ông chăm sóc mình.

3. Dù kiếm được ít hay nhiều tiền bạn cũng cần có một công việc cho chính mình. Hãy tìm niềm vui từ công việc, tự tiêu đồng tiền mình kiếm ra là điều mọi phụ nữ nên làm, nên hãnh diện.

4. Luôn tự yêu thương, tự chăm sóc bản thân, đôi khi chỉ là không thức quá khuya để tránh da bị lão hóa, bọng mắt thâm quầng, không quên tô son mỗi khi ra đường để mình thật tươi tắn, không quên mua cho mình một bộ quần áo mới.

5. Một người phụ nữ hạnh phúc sẽ không để áp lực công việc ‘nuốt chửng’ họ, dù bận rộn đến mất nàng cũng không bao giờ để công việc cướp đi toàn bộ thời gian trong đời mình.

Nàng sẽ biết cách gác những bộn bề ngổn ngang sang một bên, dành thời gian để đắp mặt nạ, làm tóc hay cà phê với lũ bạn gái.

6. Không ai có thể hiểu, chăm sóc bạn tốt hơn chính bạn được. Càng không có ai có thể chăm sóc con hơn bạn được. Những người đàn ông của gia đình thích ngắm bạn nhất khi bạn mặc tạp dề, tất bật chạy quanh bếp và thậm chí là "chỉ đạo" chồng con phụ bếp cho bạn đấy.

Bạn có chắc muốn nhìn thấy chồng con dắt díu nhau ra nhà hàng hơn là ngồi quây quần với nhau bên mâm cơm nóng hổi do chính bạn nấu chứ?

7. Nếu thích thì bạn hãy đi bất cứ địa điểm mới nào bạn muốn khi có cơ hội. Du lịch là một cách tuyệt vời để có những trải nghiệm, kiến thức mới và làm cho bạn cảm thấy mình luôn trẻ trung. Bạn sẽ cảm thấy mình sống lâu hơn khi ra khỏi nhà thường xuyên hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn