Nữ sinh 19 tuổi lén sinh con trong ký túc xá rồi ném đứa trẻ ra ngoài cửa sổ

( PHUNUTODAY ) - Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra xem đứa trẻ tử vong trước hay sau khi bị ném ra khỏi cửa sổ phòng ký túc xá.

Báo Thanh niên đưa tin, tên của nữ sinh này không được tiết lộ. Cô được cho là một sinh viên xuất sắc của Trường cao đẳng Kỹ thuật Tây An ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, theo Daily Mail.

Giới tính của đứa bé vẫn chưa được xác định. Người ta phát hiện em đã tử vong trong một con hẻm cạnh khu ký túc xá của trường.

Nữ sinh ném đứa bé vào ban đêm. Một sinh viên đã choáng váng khi phát hiện đứa bé vào sáng hôm sau khi đang ngồi trong khu tự học.

Khi được thông báo, bảo vệ trường đã báo cáo vụ việc cho cảnh sát. Nữ sinh sau đó được các nhà chức trách đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

nu-sinh-19-tuoi-len-sinh-con-trong-ky-tuc-xa-phunutoday.vn-5

Ký túc xá của Trường cao đẳng Kỹ thuật Tây An

Một giảng viên ở trường đánh giá nữ sinh này là một cô gái thông minh và có thành tích học tập tốt, theo Metropolitan Post.

Cô gái ấy không bao giờ cúp tiết hay xin nghỉ học vì bệnh. Chúng tôi không nhận thấy nữ sinh này đang mang thai vì trong suốt mùa đông, em luôn mang một lớp áo ấm rất dày”, một giảng viên của trường kể lại.

Cha mẹ nữ sinh không biết về việc cô ấy đang mang thai. Cảnh sát đang điều tra xem là liệu đứa bé đã chết trước hay sau khi khi bị ném ra khỏi cửa sổ.

Nếu đứa bé còn sống trước khi bị ném ra khỏi cửa sổ thì nữ sinh này có thể bị buộc tội giết người có chủ ý, Metropolitan Post dẫn lời Giáo sư Tiêu Hòa Bình, chuyên ngành luật tại Đại học Chính trị và Luật Tây Bắc ở thành phố Tây An.

Trước đó, một nữ sinh Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông ở thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, miền Bắc Trung Quốc đã thiệt mạng vì lén lút sinh con ngoài ban công ký túc xá.

Theo thông tin trên báo Người đưa tin, vào đêm 25/3/2016, nữ sinh viên này lén ra ngoài ban công ký túc xá sinh con rồi thiệt mạng vào đêm xảy ra thảm kịch. Không ai, kể cả 4 nữ sinh viên ở cùng phòng ký túc xá với nữ sinh nói trên phát hiện ra việc bạn mình lén đẻ con ngoài ban công rồi thiệt mạng vì mất máu quá nhiều vào đêm xảy ra thảm kịch. Thậm chí, trước đó cũng không có ai biết nữ sinh này mang thai.

nu-sinh-19-tuoi-len-sinh-con-trong-ky-tuc-xa-phunutoday.vn-3

 Hiện trường vụ việc nữ sinh viên 19 tuổi thiệt mạng vì sinh con ngoài ban công

Thi thể đẫm máu của nạn nhân chỉ được phát hiện vào sáng 26/3 sau khi một nữ sinh ở cùng phòng với cô mở cửa ban công.

Nạn nhân được xác định mang họ Li, 19 tuổi, là sinh viên năm thứ 2. Li đã sinh non và đứa trẻ đã bị chết lưu trong bụng nữ sinh này trước khi chào đời.

Không có bạn học nào của nữ sinh họ Li, kể cả các bạn cùng phòng biết việc cô mang thai. “Bạn ấy thường mặc quần áo rộng nên bạn cùng lớp không nhận thấy bất cứ điều gì bất thường”, một bạn học giấu tên của Li chia sẻ.

Nữ sinh này cũng được cho là đã không đi khám thai trong suốt thời kỳ mang bầu. Một nhân viên giấu tên của Trường Cao đẳng Nghề Xây dựng Đô thị Sơn Đông cho hay, có thể Li đã cố che giấu việc mang thai.

Một sinh viên giấu tên khác cho hay, tất cả các nữ sinh sống cùng tầng ký túc xá với nạn nhân đã được nhà trường sắp xếp nơi ở mới vì không muốn ở tầng cũ, nơi xảy ra thảm kịch.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn