5 mẹo kết hợp đồ chất lừ giúp nàng công sở hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Phối kết hợp đồ như thế nào trong những ngày đầu hè để có thể thu hút mọi ánh nhìn và gây được ấn tượng mạnh đối với người xem, hãy cùng chúng tôi 5 gợi ý phối đồ ngay dưới đây nhé!

Những trang phục công sở đơn giản, quen thuộc luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi xuống phố. Với các sao Việt cũng không phải là ngoại lệ. Đồ công sở được các kiều nữ tận dụng tối đa khi đi dự sự kiện, đi dạo phố bởi sự năng động và sang trọng vốn có. Thời trang công sở rất đa dạng về kiểu dáng cũng như cách kết hợp đồ. Hãy tham khảo các người đẹp Việt mix đồ công sở sành điệu, thanh lịch và nổi bật.

  • Áo sơ mi

Sơmi trắng chắc chắn là món đồ quen thuộc nhất trong tủ đồ của mọi quý cô công sở. Chiếc áo đơn giản nhưng linh hoạt đến mức cô nàng nào cũng sẵn sàng một vẻ ngoài tươi tắn và chỉn chu nhất khi kết hợp sơmi cùng bất kỳ món đồ nào khác trong tủ.

2,phoi-do-cho-co-nang-cong-so-1-phunutoday.vn

Phạm Hương điệu đà nữ tính khi diện sơmi trắng tay bồng cách điệu cùng quần âu đơn giản. Cô nhấn nhá thêm set đồ bằng đôi cao gót V-line và túi Chanel thời thượng.

2,phoi-do-cho-co-nang-cong-so-2-phunutoday.vn

Thiết kế sơmi công sở sẽ bớt hẳn vẻ nghiêm túc, đứng dáng khi được mix cùng một chiếc váy hai dây mềm mại và ngẫu hứng như thế này.

  • Váy – áo họa tiết dài

Nếu không biết kết hợp hay mặc gì cho thật đẹp thì một thiết kế váy liền họa tiết hoa sẽ là gợi ý không thể ngọt ngào hơn cho ngày đầu mùa.

2,phoi-do-cho-co-nang-cong-so-3-phunutoday.vn

Đừng nghĩ sơ mi cách điệu là bánh bèo, chỉ bằng cách sơ vin nửa vời vạt nọ vạt kia khi diện cùng quần jeans các nàng đã có một cái nhìn hoàn toàn khác.

2,phoi-do-cho-co-nang-cong-so-4-phunutoday.vn
  • Áo vest/ blazer
    2,phoi-do-cho-co-nang-cong-so-5-phunutoday.vn

Cùng với sơmi trắng, áo vest cũng là một món đồ gắn liền với phong cách công sở của phái đẹp. Riêng sao Việt, họ luôn có cách diện vest rất riêng từ thời thượng đẳng cấp khi dự sự kiện đến năng động khi dạo phố.

2,phoi-do-cho-co-nang-cong-so-6-phunutoday.vn

Thay vì những dáng chân váy bút chì đơn điệu thường ngày, chân váy ren với một chút hở nhẹ nhàng đủ tinh tế để các nàng có thể diện đến công sở. Kết hợp đơn giản cùng sơmi kẻ sọc, cặp đôi như thời thượng sang chảnh hơn cả khi diện cùng boots và sandal kèm tất chẳng hạn.

  • Bộ suit
2,phoi-do-cho-co-nang-cong-so-7-phunutoday.vn

Chỉn chu và đứng dáng nhất trong tủ đồ công sở của phái đẹp chắc chắn là suit. Thiết kế luôn có sẵn trong mình phom dáng cứng cáp và cùng với sự biến hóa linh hoạt của các người đẹp Việt mà suit trở nên đa dạng và thời thượng hơn hẳn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn