'Choáng' với gương mặt của Quế Vân trước khi phẫu thuật thẩm mỹ 8 lần liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Sau 8 lần liên tiếp 'đập mặt xây lại', nhiều người phải choáng với gương mặt từ thuở mới vào nghề sho

que van (1)

Trải qua 6 ca phẫu thuật gương mặt thành công tại Hàn Quốc, Quế Vân của hiện tại đã sở hữu dung nhan trẻ đẹp tựa thiếu nữ thanh xuân. Mỗi lần công khai hình ảnh nhan sắc mới trên mạng xã hội, nữ ca sĩ thường nhận được không ít lời khen có cánh.

que van (3)

Tuy nhiên, Quế Vân vẫn chưa thực sự hài lòng với nhan sắc hiện có. Sau tuyên bố "không sửa nốt mũi thì không dám bước ra đường gặp ai", giọng ca Hà thành đã chính thức hiện thực hóa kế hoạch này bằng 2 cuộc phẫu thuật diễn ra cách đây vài ngày.

que van (9)

Theo chia sẻ của Quế Vân, 8 ca phẫu thuật để cô có được gương mặt ưng ý bao gồm: hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khoé mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser chỗ má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm, nâng mũi và trẻ hóa làn da bằng phương pháp cấy tế bào gốc.

que van (8)

Có thể, nhiều người sẽ tò mò rằng động lực nào khiến Quế Vân trải qua rất nhiều ca "dao kéo" đến thế? Theo chia sẻ của người đẹp Hà thành, chính gương mặt cũ xấu xí và kém duyên đã khiến cô vô cùng tự ti. Thậm chí, chỉ vì gương mặt này mà nhiều người nảy sinh ác cảm với Quế Vân, dù cho tâm tính của cô không hề xấu.

que van (4)

Quế Vân từng giãi bày về nhan sắc cũ của mình: Góc hàm có ngạnh vuông kém duyên, gò má cao mang mệnh khổ, đôi mắt hơi nhỏ, bọng mắt thâm... Theo người đẹp, việc "đập" hết đi để "xây" lại không chỉ giúp mình đẹp lên, mà còn tốt hơn cho... phong thủy.

que van (5)

Nhan sắc của Quế Vân khá già và kém duyên

que van (7)

Có thể thấy, gương mặt cũ của nữ ca sĩ khá thô và nặng nề.

que van (11)

Gương mặt kém sắc của Quế Vân trong quá khứ. Như lời Quế Vân nói, gương mặt cũ của cô khá thiếu thiện cảm, tạo cảm giác khó gần.

que van (6)

 

que van (2)

Nhan sắc hiện tại của cô khá trẻ trung, xinh đẹp được nhiều người hâm mộ. "Sau khi phẫu thuật, cuộc sống của tôi dường như nở hoa. Những người ghét mình bỗng trở nên yêu quý mình", nữ ca sĩ nói. 

Theo:  khoevadep.com.vn