"Choáng" với nhan sắc khác lạ "không nhận ra" của ca sĩ Thùy Chi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi nhan sắc của ca sĩ Thùy Chi

thuy-chi-phunutoday.vn (2

Thùy Chi (sinh năm 1990) được bạn trẻ biết đến bởi giọng hát trong trẻo, cao vút và ngọt ngào. Khi mới nổi tiếng vẻ ngoài của cô nàng lúc này được nhận xét là mộc mạc khi da mặt kém mịn, mũi không được thon... Tuy nhiên thời gian gần đây khi xuất hiện Thùy Chi khiến nhiều người không nhận ra bởi sự thay đổi ngoạn mục về nhan sắc.

thuy-chi-phunutoday.vn (3

Những hình ảnh mới của Thùy Chi khiến nhiều người bất ngờ.

thuy-chi-phunutoday.vn (5

Bất ngờ xinh đẹp và sự thay đổi quá nhiều về ngoại hình khiến dư luận rộ lên nghi án Thùy Chi đã can thiệp "dao kéo". Tuy nhiên, Thùy Chi không có phản hồi hay giải thích gì về những tin đồn này.

thuy-chi-phunutoday.vn (4

Một Thùy Chi vô cùng xinh đẹp, nữ tính và duyên dáng.

thuy-chi-phunutoday.vn (1
thuy-chi-phunutoday.vn (6

Xuất hiện trong một đêm nhạc, nữ ca sĩ Thùy Chi khiến nhiều người suýt nữa không thể nhận ra cô vì vẻ bề ngoài quá lạ lẫm. Chiếc váy bồng bềnh với màu sắc trang nhã và mái tóc được sửa soạn điệu đà khiến cô chẳng khác nào một nàng công chúa. Khi Thùy Chi bước ra sân khấu, nhiều người không tin vào mắt mình.

thuy-chi-phunutoday.vn (1

Từ khoảng 2014, Thùy Chi ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô nàng tập trung nhiều vào giảng dạy. Gần đây, Thùy Chi tái xuất và khiến không ít người bất ngờ trước nhan sắc ngày một thay đổi.

thuy-chi-phunutoday.vn (9
Thuy-Chi-10-1984-14879262

Nhiều người chỉ ra những điểm khác của Thùy Chi như đôi mắt một mí nay thành hai mí hay sống mũi cao hơn, đôi môi thon gọn hơn.

Thuy-Chi-6-3241-148792623
thuy-chi-phunutoday.vn (8

Được nhận xét trở nên xinh đẹp, sắc sảo hơn nhưng ở Thùy Chi vẫn giữ được sự hiền lành, giản dị vốn có.

thuy-chi-phunutoday.vn (1

Những hình ảnh mới đây của ca sĩ Thùy Chi khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì sự “lột xác” một cách ngoạn mục của cô gái sinh năm 1990.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link