Choáng với phản ứng của Hương Giang Idol khi bị Trấn Thành gọi là "toàn mùi silicon"

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang Idol lên tiếng trước phát ngôn khá phản cảm của Trấn Thành về mình trên sóng truyền hình.

Mới đây, trong chương trình "Kỳ tài thách đấu", danh hài Trấn Thành đã lỡ miệng nói người bạn diễn Hương Giang Idol "toàn mùi silicon". Câu nói nói của Trấn Thành khiến nữ ca sĩ "chết đững" trong vài giây mới có thể tiếp tục diễn xuất.

huong-giang-idol-phunutoday.vn 2

 Một cảnh trong vở diễn của Trấn Thàn và Hương Giang Idol

Tuy đã vội vàng giải thích “silicon là một loại độc dược chiết xuất từ hoa lài” nhưng anh cũng vấp phải không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Khán giả cho rằng, Trấn Thành đã thiếu kiểm soát khi đụng chạm tới cá nhân Hương Giang và việc phẫu thuật chuyển giới của cô.

Tuy nhiên, nhân vật chính Hương Giang Idol lại cảm thấy hoàn toàn bình thường trước sự việc thông cảm cho nam danh hài. Người đẹp chuyển giới cũng không ngại thừa nhận rằng người cô toàn mùi silicon thật và cô không ngại về điều đó.

huong-giang-idol-phunutoday.vn 1

 Hương Giang Idol tự nhận "người toàn silicon thật"

Hương Giang Idol cho biết: "Người tôi toàn silicon thật mà, có gì đâu phải ngại. Tôi và anh Trấn Thành ngoài đời là những người bạn rất thân thiết. Tôi hiểu rằng đây chỉ là câu nói đùa bình thường của anh. Thỉnh thoảng tôi cũng hay "chặt chém" anh ở những chương trình hài khác".

Có thể nói, Trấn Thành và Hương Giang Idol từng hợp tác với nhau trong nhiều chương trình. Cả hai khá hiểu nhau, lại có nhiều nét tương đồng trong tính cách nên trở nên thân thiết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link