Choáng với trang phục họa tiết hình chiếc lưỡi của Tóc Tiên

( PHUNUTODAY ) - Tóc Tiên diện trang phục họa tiết hình chiếc lưỡi phản cảm trên sân khấu.

Xuất hiện trên sân khấu của một đêm nhạc mới đây, Tóc Tiên gây chú ý với bộ trang phục "lạ mắt" của mình. Theo đó, cô chọn bộ trang phục táo bạo với bra-top khoe nội y kết hợp cùng quần chẽn, phủ bên ngoài là áo bằng chất liệu lưới trong suốt. Ở phần ngực, áo của cô có hình đôi môi nóng bỏng. Vùng bụng, trang phục được đính một họa tiết gây khó hiểu. Nữ ca sĩ giải thích đó là họa tiết hình chiếc lưỡi. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ chọn trang phục quá phản cảm.

toc-tien-phunutoday 1

 Ban đầu, Tóc Tiên có khoác áo bên ngoài. Tuy nhiên, khi diễn "sung", cô đã cởi phăng áo khoác, thực hiện những màn vũ đạo khoe hình thể. 

Nói về vấn đề này, Tóc Tiên cho biết:  "Trang phục này do stylist của tôi chọn theo chủ đề của sự kiện là 'Tâm điểm ánh nhìn' với tông đỏ chủ đạo. Khi xem qua trang phục, tôi chỉ thấy đôi môi đỏ và chiếc lưỡi kim tuyến bắt mắt, phù hợp với phong cách của tôi". Cô cũng khẳng định, cô thật sự không để ý đến chi tiết bị cho là phản cảm nằm ở vị trí chiếc quần chẽn.

Có thể nói, Tóc Tiên ngày càng theo đuổi hìn ảnh gợi cảm trên con đường sự nghiệp của mình. Những bộ trang phục của cô thường có thiết kế cut-out hoặc ép chặt vòng một nhằm tôn đường cong cơ thể. Mốt áo ngủ cũng là phong cách yêu thích của Tóc Tiên dù cô nhiều lần gây ra tranh cãi trái chiều.

toc-tien-phunutoday 2

 Nữ ca sĩ cho biết cô chỉ thấy bộ trang phục có họa tiết đôi môi và chiếc lưỡi đẹp chứ không nghĩ đó là họa tiết phản cảm.

Cô nói: "Tôi không quan tâm đến chuyện người ta có nghĩ mình dùng hình ảnh sexy để đánh bóng tên tuổi hay không. Những hình ảnh hôm nay đều phù hợp với con đường âm nhạc tôi đã chọn. Đối tượng tôi nhắm tới là những khán giả trẻ, không ngại thể hiện bản thân, sống đúng với những gì mình có".

Trước Tóc Tiên, nhiều mỹ nhân Việt như Minh Hằng, Hoàng Yến, Hương Tràm... cũng nhận chỉ trích từ dư luận khi bị khán giả nhận xét mặc trang phục phản cảm trên sân khấu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link