Những phát ngôn nhạy cảm gây chấn động showbiz Việt của ca sĩ Thanh Lam

( PHUNUTODAY ) - Thanh Lam với những lần gây dậy sóng showbiz Việt, từng làm chạnh lòng Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh, Hồ Ngọc Hà...

Thanh Lam được xem là một ca sĩ có giọng hát giàu kỹ thuật và nhiều nội lực của làng nhạc Việt. Thời gian gần đây, chị ít xuất hiện trong nhiều chương trình giải trí nhưng mỗi lần giọng ca "Màu hoa đỏ" xuất hiện đều có những phát ngôn khiến dư luận sôi sục và người trong nghề "nóng mặt".

"Trong miền Nam lại nổi lên nhiều ca sĩ chẳng học hành gì cả mà vẫn nổi tiếng nhờ truyền thông"

Mới đây, ca sĩ Thanh Lam đã gây sóng gió cho showbiz Việt khi cho rằng ca sĩ miền Nam không học hành gì nhưng vẫn nổi tiếng nhờ vào truyền thông.

Trước phát ngôn nhạy cảm của Thanh Lam, dàn sao giải trí miền Nam đã phản ứng dữ dội. Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng đáp trả rằng: "Nếu trong lúc cao hứng chị Lam có nó câu đó thì quả thật là hơi cạn và tự đưa mình vào vòng cô lập. Nếu không muốn nói là chị đã đào sâu thêm khoảng cách của ca sĩ 2 miền Nam - Bắc". Và Mr.Đàm cũng đưa ra những trường hợp không cần học hành mà vẫn nổi tiếng, hát có kĩ thuật.

thanh lam (1)

 Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Lam

Còn ca sĩ Nguyên Vũ cho rằng phát ngôn của Thanh Lam là chủ quan và chưa chính xác. Bên cạnh đó, ca sĩ chuyển giới Lâm Chí Khanh đã chia sẻ cô không thể tin được đó là phát ngôn của một diva.

"Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?"

Năm 2012, khi chương trình truyền hình thực tế The Voice mùa đầu tiên ra mắt với dàn HLV đình đám: Thu Minh, Trần Lập, Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ đã khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tuy nhiên, diva Thanh Lam đã gây sóng gió khi chia sẻ: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực.

Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Trước phát ngôn gây sốc này, Đàm Vĩnh Hưng đã chọn cách 'cạch mặt' nữ diva dù trước đó anh từng rất yêu quý. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô đã có hành động "vỗ mông con trai... dằn mặt diva".

"Uyên Linh hát cũng thường thôi và tôi không thích lắm"

thanh lam (2)

 Thanh Lam và Uyên Linh

"Uyên Linh theo tôi về mặt ca hát thì cũng bình thường thôi và tôi không thích lắm. Cô ấy không được đào tạo bài bản nên vẫn còn nhiều hạn chế như khi hát lên cao xuống thấp rất là kém. Với người được học hành thì không gian âm nhạc sẽ mở hơn nhiều". Đây là phát ngôn của Thanh Lam hồi năm 2010 khi cái tên Uyên Linh được nhiều người cho rằng sẽ là diva mới của nền âm nhạc Việt.

Ngoài ra Thanh Lam cũng cho rằng cô thích Văn Mai Hương hơn. "Nhiều người cho rằng Uyên Linh giống như một hiện tượng của âm nhạc Việt, nhưng theo tôi, 22 tuổi không phải là hiện tượng nữa. Nếu cô ấy mới 15 tuổi thì điều đó đúng, còn 22 tuổi vào nghề cũng là muộn rồi", nữ ca sĩ nhận xét.

Ngay sau khi Thanh Lam phát ngôn, dư luận cũng vô cùng dậy sóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn