Chơi trội: Học sinh chi 35 TRIỆU ĐỒNG/ĐÊM hóa thân thành các nhà quý tộc dự dạ hội để chụp ảnh kỷ yếu

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh là trải nghiệm thú vị sau thời gian chuyên tâm học tập, khoảnh khắc các bạn ai cũng xinh đẹp, lộng lẫy và vui vẻ bên nhau sẽ khiến mọi người cả đời không quên.

Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu hóa thân thành các nhà quý tộc dự dạ hội theo phong cách châu Âu trong bộ ảnh kỷ yếu của 40 học sinh (20 nam, 20 nữ) của tập thể lớp 12A1, khóa học 2014-2017, trường THPT Lê Qúy Đôn ở Thái Bình đang khiến nhiều người yêu thích, chia sẻ.

ky yeu 1 - phunutoday

Các thành viên lớp 12 A11, trường THPT Lê Quý Đôn, Thái Bình trong bộ ảnh kỷ yếu sang chảnh.

Anh Tú, người thực hiện bộ ảnh, chia sẻ: "Sau khi tham khảo các phim ảnh về đề tài học đường trên thế giới, các bạn học sinh 12A11 tỏ ra rất thích thú với ý tưởng dạ tiệc cuối năm của các học sinh châu Âu. Đối với các bạn trẻ nước ngoài, tiệc dạ hội là khoảnh khắc quan trọng trong đời mỗi học sinh. Đó là khoảng thời gian các bạn có thể thể hiện bản thân thể hiện những điều muốn nói sau cả quá trình học tập tại trường hay là lần đầu được thoát ra khỏi vỏ bọc của mình. Đó là lý do tập thể lớp quyết tâm thực hiện bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách này".

Để biến ý tưởng thành hiện thực, tập thể lớp gồm 40 học sinh đã bỏ ra số tiền không nhỏ, 1,3 triệu/nữ và 500.000 đồng/nam. Với những học sinh cấp 3, số tiền ấy không hề nhỏ. Được biết, nhiều bạn đã sử dụng tiền mừng tuổi của mình để có kinh phí thực hiện bộ ảnh trên.

ky yeu 4 - phunutoday

Để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu tập thể lớp gồm 40 học sinh đã bỏ ra số tiền không nhỏ, 1,3 triệu/nữ và 500.000 đồng/nam.

Sau một tuần lên kế hoạch và một ngày chụp tại phim trường, bộ ảnh được hoàn thành. Hình ảnh các nữ sinh trang điểm cầu kỳ, diện bộ váy dạ hội lộng lẫy, các nam sinh bảnh bao trong bộ vest nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự mới mẻ, độc đáo so với các khoảnh khắc kỷ yếu thông thường.

“Khó khăn lớn nhất là việc chọn địa điểm, trang trí cũng như thời gian chụp chỉ trong một ngày. Mỗi em học sinh cũng phải thay tới 4 bộ trang phục”, Anh Tú chia sẻ.

ky yeu 3 - phunutoday

Bộ ảnh nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Nữ sinh có nickname Lạc Lạc - thành viên lớp 12A11 - bày tỏ bộ ảnh là trải nghiệm thú vị sau thời gian mọi người chuyên tâm học tập. Cô cho biết khoảnh khắc các bạn ai cũng xinh đẹp, lộng lẫy và vui vẻ bên nhau sẽ khiến mình cả đời không quên.

Trước đó, tập thể lớp 12A11 đã chụp bộ ảnh kỷ yếu với áo dài và vest truyền thống tại các địa điểm nổi tiếng của Thái Bình.

Ngay sau khi đăng tải lên mạng, rất đông cộng đồng mạng đã đưa ra những tranh luận trái chiều. Người thì nhận xét bộ ảnh đẹp, nhưng cũng có không ít người cho rằng bộ ảnh chưa thật sự phù hợp với lứa tuổi học sinh.

D.P nhận xét: “Mình thấy chụp kiểu như thế này như dạ hội ấy. Giống mấy cái dạ hội trường đại học hơn là kỷ yếu cấp 3. Ngày xưa cấp 3, mình chẳng có ảnh kỷ yếu như bây giờ, thế nhưng ảnh kỷ yếu này cứ theo cái cách không hồn nhiên, ngây thơ của học sinh, mang khuynh hướng sinh viên già dặn nhiều hơn. Mình thấy cứ áo trắng quần đen có thể mặc áo dài và quần áo teen thì chụp thích hợp hơn”.

Trái ngược với D.P facebook Nguyễn Hoan thì cho hay: “Mình thấy bộ ảnh đẹp, lung linh và có sự đầu tư. Làm vậy cũng là in dấu kỷ niệm mà”.

Một số hình ảnh trong bộ ảnh kỷ yếu gần 35 triệu đồng: 

ky yeu  10- phunutoday
ky yeu 2 - phunutodayky yeu 5 - phunutoday
ky yeu 6 - phunutoday
ky yeu 7 - phunutoday

 

ky yeu 8 - phunutoday

 

ky yeu 10 - phunutoday
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn