4 nàng giáp thu hút lôi cuốn đến mức bất cứ ai gặp cũng phải ngoái nhìn!

( PHUNUTODAY ) - Vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu hay tính cách hài hước và dí dỏm… là những “thỏi nam châm” khiến các nàng giáp này luôn có nhiều “vệ tinh” vây quanh.

 Nàng tuổi Mão

159d63da61b40fimg-2230-xahoi.com.vn-w600-h404

Các cô nàng tuổi Mão là người tốt bụng và dịu dàng. Tuổi Mão có khả năng giao tiếp tốt, vô cùng thanh lịch trong lời nói cũng như hành vi của mình khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Cô nàng này dễ tạo được ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, đặc biệt là phái mạnh. Tuổi Mão truyền cho mọi người xung quanh cảm hứng và sự lạc quan.

Con giáp này không chỉ có ngoại hình đẹp, mà còn rất nữ tính và sắc sảo. Với sự ân cần và dịu dàng của mình, bất kì anh chàng nào ở bên tuổi Mão cũng cảm thấy muốn được yêu thương nàng.

Chẳng cần phải bày ra những chiêu trò để quyến rũ đàn ông, ngay bản thân tuổi Mão đã toát ra cái thần thái thu hút mà khó có ai bì kịp nổi.

Nàng tuổi Hợi

con-giap-than-thai-3-2018-05-04-23-39_0_0

Người tuổi Hợi trời sinh thành thật, không phức tạp, lại được hưởng phúc khí. Họ làm gì cũng nghĩ cho người khác, sẵn lòng giúp đỡ người khác.

Đây có thể là điều thu hút nhất ở người tuổi Hợi. Không những vậy, con giáp này lại rất hài hước, có duyên, luôn là người khơi nguồn những câu chuyện thú vị. Do đó, dù đối phương có là người khó tính thế nào cũng dễ động lòng bởi khiếu hài hước của con giáp này.

Và một trong những điểm thu hút nữa của con giáp này chính là họ không thích đấu đá để làm thương tổn người khác, họ luôn muốn mọi người vui vẻ thoải mái. Với những tính cách này, người tuổi Hợi thường gặp nhiều may mắn, dễ thành công trong cuộc sống.

Nàng tuổi Thìn

20170208-124119-5b01a83efbbbe130e7dc49e6ec6eeccd965b99a2_600x374

Tuổi Thìn từ khi bước vào tuổi 18, đôi mươi với vẻ đẹp trời ban, họ có khí chất hơn người, đầu óc thông minh, sáng tạo, ai cũng nhận xét cô nàng này sở hữu vẻ đẹp quá xuất sắc. Không quá se sua, điệu đà, khi còn nhỏ, cô nàng này chỉ biết “cắm đầu” vào sách vở nhưng không vì thế mà kém sắc đâu nhé, bởi cô nàng đã có sẵn vẻ đẹp tự nhiên và xinh xắn.

Khi lớn lên, biết cách làm duyên, tuổi Thìn bắt đầu để ý đến diện mạo, cùng với gu thẩm mỹ tốt và biết cách khiến mình trở nên ấn tượng, nàng càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn. Không cầu kì hay quá quyến rũ, tuổi Thìn luôn xuất hiện trong những bộ trang phục đơn giản, thoải mái và cách trang điểm nhẹ nhàng, thế nhưng vẫn thu hút được rất nhiều ánh nhìn.

Nàng tuổi Tuất

dam-cuoi-2-0909

Phụ nữ tuổi Tuất là những người rất coi trọng vẻ bề ngoài. Sẽ chẳng có ai nhìn thấy cô nàng này ra khỏi nhà trong bộ dạng luộm thuộm, lôi thôi, xấu xí. Ngay từ khi còn nhỏ, cô nàng tuổi Tuất đã rất điệu đà, thích làm đẹp và thường muốn khoác lên người những bộ váy áo xúng xính. Mọi người thường khen ngợi tuổi Tuất là một cô nhóc đáng yêu, xinh xắn.

Khi trưởng thành, cô nàng này bắt đầu hình thành gu thời trang riêng và biết cách phối đồ sao cho tinh tế, nhã nhặn cũng như biết cách trang điểm khiến bản thân xinh đẹp, quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên và đáng yêu. 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn