Chọn áo đôi diện Tết cho mẹ và con gái

( PHUNUTODAY ) - Mẹ và con gái cũng là một cặp ăn ý, vậy tại sao không chọn "áo đôi" để cùng đồng điệu trong ngày Tết đến nhỉ?

(Phunutoday)- Nếu mẹ đang băn khoăn không biết chọn gì cho mình và bé khi tết đến thì những gợi ý sau đây sẽ rất hữu ích dành cho bạn.

[links()]

Bạn thường mơ ước con gái khi lớn sẽ cùng mình chia sẻ những sở thích về thời trang... không cần phải đợi quá lâu đâu, ngay từ bây giờ bạn có thể định hình phong cách của bé với những bộ trang phục giống hệt bạn và vô cùng đáng yêu rồi đấy. Và hãy yên tâm rằng những gợi ý cực hay của Phunutoday sẽ giúp mẹ con bạn thật đồng điệu, thời trang mà không hề "lố" hay phản cảm.

Áo phao màu sắc

Thời tiết ngày Tết năm nay sẽ rất lạnh, vì vậy chọn áo phao là lựa chọn hợp lý nhất. Áo có ưu điểm vừa giữ ấm, cản gió tốt mà lại giúp mẹ và con gái tránh được mưa xuân ngày Tết.

Với áo phao này, sẽ rất tuyệt nếu hai mẹ con diện cùng váy đầm, legging và mix cùng boots ấm áp. Màu sắc cũng là một lưu ý mẹ cần quan tâm khi mua, nhưng gam màu nổi bật như tím ngọc trai, đỏ, hồng đều phù hợp với mẹ và con gái.

 
 
 
 
 
 

Áo phao mix cùng boots là một gợi ý hay ho khi mẹ muốn sánh đôi cùng con gái.

 

Áo choàng cổ điển

Áo choàng dá quá quen thuộc với mẹ rồi, Tết đến mẹ hãy sắm cho con một chiếc để đồng bộ với mình nhé. Có rất nhiều lựa chọn cho mẹ khi chọn style này, có thể chọn dáng trend coat cổ điển hay điệu đà với cape mới lạ cũng rất đáng yếu đấy mẹ ạ.

 
 
 
 

Chọn cho con gái kiểu áo giống hệt mẹ để cùng làm duyên trong ngày Tết nhé.

 

Áo len ấm áp và điệu đà

Áo len là trang phục rất quen thuộc của cả mẹ và con khi đông về, vậy tại sao mẹ không lên ý tưởng để chọn cho con gái một chiếc giống hệt mình để trở thành cặp đôi hot nhất khi dạo phố nhỉ?

Thế giới áo len vô cùng phong phú, mẹ có thể thoái mái lựa chọn, có thể là áo choàng len, áo len cổ lọ, len dáng dài... rất xinh xắn và tiện dụng.

 
 
 
 
 

Áo len là gợi ý rất hay ho khi mẹ muốn "couple" với con gái.

 

 Áo nỉ khỏe khoắn nag năng động

Ngày Tết không thể thiếu những buổi đi chơi rồi, vì vậy một cặp áo nỉ dành cho cả mẹ và con là một gợi ý rất hữu ích. Năm nay áo nỉ có mũ với đủ màu sắc sặc sỡ sẽ giúp mẹ có nhiều lựa chọn hơn. Khi diện áo này, mẹ và con gái sẽ có một phong cách khỏe khoắn khi mix cùng quần jean, nỉ... mix cùng giày đế bệt hoặc boots là sự lựa chọn hoàn hảo đấy mẹ ạ.

Hãy tưởng tượng cảnh cả phố sẽ dõi con mắt theo từng bước chân mẹ con bạn xem thế nào nhé, rất thú vị đấy bạn ạ. 

 
 

Áo nỉ khỏe khoắn cho mẹ và bé tung tăng xuống phố.

 

 Diệp Bảo Ngọc

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn