Chọn chăn ga gối đệm êm ái, đẹp và hợp phong thủy nhất cho thu 2016

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là cách chọn chăn ga gối đệm êm ái, đẹp và hợp phong thủy nhất cho thu 2016!

Những mẫu ga gối thu 2016

chan-ga-goi-dem

 

1. Mẫu hoa văn thêu: Các hoa văn được thêu trực tiếp lên lớp vải với nhiều mẫu mã độc đáo và nhỏ nhắn thể hiện sự tinh tế và đơn giản. Màu vải thuộc gam sáng và mát mắt, làm nền tôn lên các mẫu hoa văn nổi bật.

chan-ga-goi-dem1

 

2. Mẫu hoa văn in: Hoa văn được in lên vải cũng theo phong cách đơn giản mà bắt mắt. Hoa văn in thường được in ở đuôi ga hoặc ở góc một góc của vỏ gối – một kiểu thiết kế nhẹ nhàng.

chan-ga-goi-dem2

 

3. Mẫu hoa văn hỗn hợp: Ngoài những mẫu hoa văn thiết kế riêng biệt, mùa thu năm nay, mẫu thiết kế hoa văn in chìm bên dưới lớp hoa thêu nổi cũng rất được ưa chuộng vì tạo nên sự sang trọng rất riêng, thiết kế độc đáo giúp làm nổi bật giường ngủ trong phòng ngủ.

chan-ga-goi-dem3

 

4. Các mẫu khác: ga trải giường trơn có ren ở xung quanh rất phù hợp cho những cô nàng nữ tính trong khi ga gối in nhiều màu sắc lại rất phù hợp với trẻ em hoặc các bạn trẻ cá tính và gam màu trầm với hoa văn nhỏ tinh tế hoặc ga gối màu sáng trơn khâu hình quả trám lại dành cho tầng lớp trung niên.

Cách chọn chăn ga gối đệm hợp phong thủy

chan-ga-goi-dem4

 

Việc chọn chăn ga gối đệm theo màu sắc dựa vào thuyết Ngũ hành chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng âm và dương để đạt đến sự hài hòa lý tưởng. Âm là sắc tối yên tĩnh hấp thu màu và dương là sắc sáng chuyển động phản ánh màu. Do vậy, đệm màu sắc được vận dụng để tăng cường những yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều bất lợi từ môi trường tác động vào ngôi nhà. Theo nguyên lý ngũ hành, môi trường gồm 5 yếu tố Kim (kim loại), Mộc (cây cỏ), Thủy (nước), Hỏa (lửa), Thổ (đất) và mỗi yếu tố đều có những màu sắc đặc trưng.

Kim gồm màu sáng và những sắc ánh kim; Mộc có màu xanh, màu lục; Thủy gồm màu xanh biển sẫm, màu đen; Hỏa có màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, tương khắc hài hòa, hợp lý sẽ mang lại sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong cảm nhận thông thường của mỗi người theo thuật phong thủy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link