Chọn đúng tuổi XÔNG NHÀ Mậu Tuất 2018, PHÚC LỘC MAY MẮN ầm ầm kéo đến GIÀU VẬT VÃ

( PHUNUTODAY ) - Chọn tuổi xông nhà là một truyền thống có từ lâu đời của người Việt Nam. Theo quan niệm thì chọn đúng tuổi xông đất, xông nhà thì năm đó gia chủ sẽ có một năm thuận hòa, suôn sẻ và bình an.

Năm Mậu Tuất 2018 mệnh gì?

chon-tuoi-xong-nha-phunut

Năm 2018 là năm Mậu Tuất (con chó), có mệnh Mộc (gỗ), cụ thể là Bình Địa Mộc, tức "Gỗ đồng bằng".
Theo quan điểm truyền thống xưa nay, Tuất (con chó) là con vật trung thành, thẳng thắn, trọng tình trọng nghĩa và dám hy sinh mọi điểu cho người mình yêu thương, kính trọng. Mặc dù đứng gần cuối cùng trong hàng 12 con giáp nhưng con chó rất được coi trọng.

Bình Địa Mộc gặp mưa thì tốt, không ưa chốn khắc nghiệt có tuyết sương, lớn lên thành cây gỗ tươi tốt, dùng để dựng nhà. Mệnh Bình Địa Mộc ưa nóng, hợp mùa xuân mùa hạ. Vì thế khi chọn tuổi xông nhà 2018 ngoài việc chọn hợp tuổi với gia chủ cũng phải chọn người hợp với mệnh của năm 2018.

Tại sao phải chọn tuổi xông nhà, xông đất cho năm mới Mậu Tuất 2018?

Xông đất đầu năm là tục lệ lâu đời của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về, với quan niệm rằng, người đầu tiên đến xông đất, xông nhà vào đầu năm mới sẽ có ảnh hưởng sâu sắc tới vận mệnh và công việc làm ăn của gia đình chủ nhà trong cả một năm. Chính bởi vậy, các bậc cao niên luôn rất cẩn thận khi lựa chọn người đầu tiên đến xông nhà, xông đất sau đêm giao thừa.

Theo truyền thống, người được chọn phải đáp ứng các tiêu chí: có đạo đức đường hoàng, vui vẻ, rộng rãi, hạnh phúc, thành đạt, đang ăn nên làm ra thì càng tốt và một yếu tố quan trọng là hợp với tuổi của chủ nhà.

Công cụ phân tích trên giúp quý khách tra cứu nhanh chóng người hợp tuổi với mình để xông đất đầu năm.
Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đánh dấu vận thế của con người và ngôi nhà mà họ đang sinh sống trong đó được coi là hoàn toàn đổi mới.

Cách chọn tuổi xông nhà đầu năm mới Mậu Tuất 2018

Theo các chuyên gia phong thủy khi chọn người xông đất nên chọn người có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với Gia chủ là tốt nhất, Đồng thời Thiên can, Địa chi, Ngũ hành của người xông nhà nên tương sinh với Năm Mậu Tuất 2018.

- Chọn tuổi xông đất năm 2018 phải là người tốt tính

Tìm người xông đất năm 2018 phải có tính cách cởi mở, khoan dung, tốt tính, đức độ thì với hợp tuổi xông nhà cũng như mở hàng đầu năm 2018.

- Chọn người xông nhà năm 2018 không được khó tính

Những người hợp tuổi xông nhà năm 2018 song khó tính thì chưa chắc gia chủ sẽ gặp nhiều điều tốt lành trong năm mới. Ngoài ra những ai tên hay khi xông đất cũng đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

- Xem tuổi xông đất năm 2018 phải hợp với tuổi của gia chủ

Xem tuổi xông đất năm 2018 thường phải có Thiên can, Địa chi, Ngũ hành tương sinh với Gia chủ. Theo triết học Đông phương tuổi đẹp xông nhà năm 2018 sẽ giúp tăng tài khí, may mắn cho Gia chủ.

- Tự mình xông đất nhà mình có được không?

Trong thực tế thì có nhiều người vẫn tự xông nhà mình khi không tìm được người hợp tuổi, hoặc họ không quan trọng việc tìm người xông đất, mở hàng đầu năm 2018.

chon-tuoi-xong-nha-phunut

Nên tránh mời những người đang có tang đến xông nhà. Nếu gia chủ có tang thì nên kiêng không đến mừng tuổi cho các gia đình khác trước sáng mùng 1 để tránh cho gia đình người đó không bị xui xẻo. Cũng như vậy, phụ nữ có thai thường kiêng không đi đâu trong những ngày đầu năm mới vì tục ngữ có câu "sinh dữ, tử lành".

Các tuổi sau đây phù hợp với Gia chủ để xông đất vào đầu năm mới Mậu Tuất 2018

Nếu làm ăn hay giao dịch về tiền bạc nên tìm những tuổi này: Đinh Hợi, Quý Mão; hợp tác hay hùn hợp làm ăn với những tuổi này thì không sợ có sự thất bại, mà trái lại có nhiều thành công.

Tóm lại:

Chọn người xông nhà, xông đất và mở cửa hàng khai trương là người không những tương sinh mệnh, hợp tuổi gia chủ mà cần phải hợp với năm đó và “tốt vía”.

Người được mời xông nhà, khai trương đầu năm kiêng mặc áo trắng hoặc đen. Áo mặc tông màu xanh lá cây (tông màu đậm càng tốt) là thuận nhất với năm Mậu Tuất 2018.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>>
1. Thần tài đến VỘI BỎ ĐI NGAY vì phong thủy nhà ở VÔ TÌNH phạm phải những cấm kỵ tệ hại này
2. 4 con giáp TIỀN ĐẦY TÚI, TÌNH ĐẦY TIM, MAY MẮN LIÊN MIÊN trong tháng 2/2018

Theo:  khoevadep.com.vn copy link