Chọn hướng đặt giường ngủ để mang lại sức khỏe và tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người nghĩ rằng giường ngủ kê ở vị trí nào cũng không quan trọng nhưng thật ra vị trí đặt giường ngủ phù hợp không những mang lại sức khỏe mà còn thêm tài lộc cho bản thân

 Hướng giường ngủ

Giường là nơi cho chúng ta giấc ngủ, sự nghỉ ngơi cần thiết sau những giờ làm việc, hoạt động căng thẳng, không thể vì cá tính hay phong cách của gia chủ mà có thể tùy tiện kê đặt,nên đặt theo hướng bản mệnh vì hướng đúng hướng sẽ tập trung sinh khí giúp giấc ngủ ngon và tinh thần minh mẫn khi thức dậy.

giuong ngu 4

Thông thường, những gia chủ có mệnh Mộc, Thủy và Hỏa nên đặt giường ngủ theo hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam đều được. Những hướng này sẽ mang lại điều tốt lành cho gia đình. Đối với những gia chủ mệnh Kim và Thổ, hướng tốt nhất để kê giường ngủ là Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Vị trí đặt giường trong phòng ngủ

Ba phía của giường là nơi tụ khí, không gian để khí tốt lưu thông, do đó, bạn chú ý không nên đặt đồ xung quanh, tránh cản trở khí, không tụ khí được. Do đó, khi kê bố trí đồ đạc trong phòng ngủ, bạn nên để khoảng trống ở ba phía của giường ngủ.

Theo các chuyên gia phong thủy, đầu giường tuyệt đối không kê bên dưới cửa sổ, đối diện cửa phòng, cửa nhà vệ sinh, bếp, đối diện gương soi…

giuong ngu 3

- Đầu giường đối diện cửa phòng thuộc loại "hung khí xung", dễ gây mất ngủ, tinh thần hay hoảng hốt đồng thời trí nhớ giảm sút, dễ phạm sai lầm, không phân biệt rõ đúng sai.

- Không nên đặt giường ngủ đối diện nhà vệ sinh vì âm khí từ nhà vệ sinh sẽ khiến bạn dễ mệt mỏi, không có tinh thần thoải mái.

- Khi đặt giường ngủ, bạn cũng nên lưu ý, vị trí đặt đầu giường nên được tiếp giáp với bất cứ cái gì, vì khi đó sẽ tránh bị cảm giác đơn độc.

- Một chú ý nữa là vị trí đặt đầu giường tránh thanh dầm của phòng để tránh được việc đầu bạn luôn có cảm giác o bế, khó chịu.

giuong ngu 4

- Cũng không nên kê giường ở nơi nắng có thể chiếu thẳng vào đầu giường vì nó sẽ khiến gia chủ hay cáu kỉnh, nóng nảy, đồng thời sẽ ảnh hưởng không tốt tới "số đào hoa" của bạn.

- Không chỉ bất lợi cho sức khỏe, tâm trạng, cách chọn vị trí kê giường phạm phong thủy còn đe dọa đến sự nghiệp của chủ nhà, khiến công danh sự nghiệp xuống dốc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link