Chọn quà biếu Sếp Tết Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Tặng quà cho sếp là một trong những dịp thể hiện sự quan tâm của bạn. Làm thế nào để tặng quà cho sếp mà bày tỏ được sự quý trọng, không mang vụ lợi mà cả hai bên đều không mang tiếng.

Chọn quà biếu Sếp Tết Đinh Dậu 2017

Việc chúc Tết cấp trên, lãnh đạo vào mỗi dịp Tết đến xuân về là một nét đẹp văn hoá thể hiện sự biết ơn, kính trọng của cấp dưới đối với những người đồng nghiệp cấp trên. Cùng tham khảo những món quà dưới đây nhé:

Cây tài lộc - Tháp tiền

Cây tài lộc và tháp tiền hiện đang là những món bày nhà trang trí rất hot, mà bạn cũng có thể mua làm quà Tết biếu sếp đấy. Cây tài lộc và tháp tiền bày nhà tượng trưng cho may mắn tài lộc đến nhà trong năm mới. Một cây tài lộc sẽ còn mang ý nghĩa hơn nhiều nếu đó là món quà bạn tự làm biếu sếp đấy. Học cách làm cây tài lộc bằng tiền thật đón Tết may mắn nhé! Sếp của bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ và cảm động với "tấm chân tình" của bạn đấy.

Chon qua bieu Sep Tet Dinh Dau 2017 phunutoday.vn 1

 

Quà biếu Tết là SIM tài lộc

Một số người hay chọn những bộ SIM đẹp, ý nghĩa để làm món quà Tết cho sếp hay quà Tết cho khách hàng đều rất độc đáo. Những người làm ăn đều quan niệm rằng SIM đẹp, số đẹp sẽ giúp thuận lợi cho công việc làm ăn của họ. Nếu được biếu một chiếc SIM số đẹp, số phát số lộc thì chắc chắn sẽ rất ưng ý và hài lòng đấy.

Quà Tết cho sếp nữ là món đồ dùng cho công việc

Món quà Tết ý nghĩa nhất luôn là món quà hữu ích nhất. Và bất cứ vị sếp nữ bận rộn nào cũng muốn cân bằng giữa công việc và gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn tặng sếp một cuốn sổ công việc loại đẹp hoặc một chiếc bút cao cấp để cô ấy có thể lên kế hoạch cho công việc của mình. Một chiếc chặn giấy cao cấp bằng thủy tinh vừa hữu ích trong công việc vừa có tính thẩm mỹ cao cũng không phải là một ý tưởng tồi đâu nhé.

Chon qua bieu Sep Tet Dinh Dau 2017 phunutoday.vn 2

 

Gói làm đẹp

Bất cứ người phụ nữ nào, kể cả sếp nữ đều thích cảm giác được chiều chuộng. Vì thế, nếu phải chọn quà Tết cho sếp nữ thì bạn có thể tặng cô ấy một gói làm đẹp ở các spa uy tín. Đa số các gói làm đẹp ở các spa nổi tiếng đều có giá khá đắt đỏ nên bạn có thể chung tiền với các đồng nghiệp khác, như vậy vừa tránh được điều tiếng lại vừa không quá tốn kém.

Quà tặng thư giãn

Một thay thế tuyệt vời cho một món quà vật chất là tặng cho sếp hình thức thư giãn.Một trong những hình thức phổ biến nhất là thẻ thanh toán ở nhà hàng. Một ông chủ làm việc nhiều giờ sẽ thích một thẻ thanh toán nhà hàng mà sếp có thể sử dụng đểdành thời gian bên gia đình. Ý tưởng tương tự khác bao gồm vé đến nhà hát, xem phim hoặc một sự kiện thể thao của đội bóng sếp yêu thích. 

Quà tặng đồ ăn, đồ uống

Chon qua bieu Sep Tet Dinh Dau 2017 phunutoday.vn 3

 

Đồ ăn uống như giỏ trái cây, giò, thịt sạch, đồ khô hay thậm chí là két bia... là những lựa chọn quà tặng hợp lý cho sếp nam. Những món quà này không chỉ bày tỏ sự quan tâm mà chi phí bỏ ra cũng không quá lớn. Bạn có thể dễ dàng thêm giá trị cho đồ ăn hay đồ uống dễ dàng bằng cách tăng số lượng các món đồ như thêm dụng cụ mở rượu.

Theo:  khoevadep.com.vn