Chồng Bảo Thanh không tin tưởng vợ như đã nói khi làm điều này?

( PHUNUTODAY ) - Chồng Bảo Thanh đưa cô đi quay sau hàng loạt ồn ào "gạ gẫm" bạn diễn.

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

Thời gian qua, Bảo Thanh trở thành tâm điểm của dư luận khi bất ngờ bị tố "gạ gẫm bạn diễn. Cô nhận không ít 'gạch đá' vì bị cho là kẻ thứ ba, muốn phá hoại gia đình người khác. Ngoài Việt Anh, cô còn bị tố 'thả thính' diễn viên Lâm Minh Thắng trong thời gian cả hai quay phim 'Người chồng điên'. 

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

Trước những bàn tán của dư luận, Bảo Thanh vẫn giữ thái độ im lặng. Cô đáp trả với dòng trạng thái: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn tất cả những tứ khác, có hay không không quan trọng. Động thái này của Bảo Thanh khiến nhiều người hài lòng.

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng" chia sẻ hình ảnh được ông xã đưa đến trường quay một chương trình.

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

Cuộc sống của nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" vẫn hạnh phúc mặc ồn ào. Ông xã của cô cũng khẳng định rất tin tưởng vợ.

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

 "Mới đây, tôi nghe có người bảo là đoàn làm phim hay trêu nhau bằng cách lấy điện thoại nhắn tin cho nhau. Tôi đoán những tin nhắn đang được chia sẻ cũng chỉ là hành động trêu đùa của các thành viên trong đoàn. Tôi cũng không muốn can thiệp hay tìm hiểu thêm quá nhiều", anh Thắng nói.

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh vui vẻ khoe những hình ảnh cùng con trai trong chuyến đi chơi ở ngoại thành Hà Nội. 

bao-thanh-duoc-chong-ho-t

Bảo Thanh kết hôn vào năm 2011 khi mới 21 tuổi và còn đang là sinh viên. Gần đây, Bảo Thanh thú nhận cô lấy chồng sớm vì bác sĩ bảo cưới. Nữ diễn viên phim "Sống chung với mẹ chồng" có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên ông xã hết mực cưng chiều và cậu con trai 6 tuổi kháu khỉnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link