Chồng Bảo Thanh tiết lộ sự thật sốc, phủ nhận vợ mình "thả thính" Việt Anh

( PHUNUTODAY ) - Anh Thắng - chồng Bảo Thanh đã lên tiếng trước những ồn ào của vợ suốt 3 ngày qua.

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao về những dòng tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi đến diễn viên Việt Anh. Sự việc tưởng chừng yên ắng hơn khi nững người trong cuộc giữ thái độ im lặng hoàn toàn. Tuy nhiên, Bảo Thanh lại  tiếp tục vướng vào ồn ào từng muốn thân mật với bạn diễn Lâm Minh Thắng khi đóng phim "Người chồng điên".

bao-thanh-tha-thinh-viet-anh 2

 Bảo Thanh liên tục vướng ồn ào tình ái với bạn diễn khiến khán giả bất ngờ

Trước những ồn ào vợ mình phải chịu đựng những ngày qua, anh Thắng - chồng Bảo Thanh cho hay:  "Những tin tức đó tôi cũng đã được biết. Nhưng thật ra không có gì cả. Tôi tin vợ mình. Suốt mấy chục tập phim "Sống chung với mẹ chồng", tôi cũng tới trường quay cùng Bảo Thanh. Thậm chí tôi còn diễn vai quần chúng trong phim. Việt Anh đã có vợ nên mọi chuyện nhạy cảm hơn, chứ vợ tôi và Anh Dũng còn thân mật hơn. Đi với tôi hai người vẫn khoác tay nhau vui vẻ. Nếu Dũng mà cũng có vợ và vợ hay ghen thì chắc sẽ thành scandal nữa rồi".

bao-thanh-tha-thinh-viet-anh 1

 Trước những ồn ào của vợ, chồng Bảo Thanh khẳng định luôn tin tưởng và yêu thương cô.

Bên cạnh đó, chồng Bảo Thành cũng thẳn thắn chia sẻ về lùm xùm tình ài giữa cô và Lâm Minh Thắng. "Bộ phim đó quay ở Đà Lạt và tôi cũng từng đến đoàn làm phim thăm Thanh. Tuần này tôi tới thì tuần sau vợ Lâm Minh Thắng tới nhưng khi đó tôi đã về nên không gặp nhau. Đó chỉ là những tin đồn thôi chứ không có gì cả. Tôi nghĩ, nghề nghiệp này của vợ tôi, nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Tôi không để ý những chuyện trên mạng xã hội hay trên báo chí. Tôi cũng va chạm nhiều rồi tôi hiểu và tôi tin cô ấy", anh nói.

Bảo Thanh và Việt Anh là hai diễn viên được chú ý thời gian gần đây khi cùng tham gia diễn xuất trong hai phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng và Người phán xử.

Trong Người phán xử, Việt Anh đảm nhiệm vai Phan Hải – con trai ông trùm Phan Quân. Ở phim Sống chung với mẹ chồng, Việt Anh vào vai Sơn - người yêu sau này của Vân (Bảo Thanh đóng).

Theo:  khoevadep.com.vn