Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạ sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Việt Nam 2012 đã sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM chiều 20/3 vừa qua.

Theo một nguồn tin mới nhất, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP. HCM vào chiều hôm thứ 3 (20/3) vừa qua. Do là người kín tiếng trong chuyện đời sống cá nhân nên người đẹp miền Tây và gia đình cô chưa thông báo tin vui này đến mọi người. Được biết, hiện tại sức khoẻ của hai mẹ con đều tốt.

Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng

Đặng Thu Thảo đã hạ sinh con đầu lòng

Trước đó, cặp vợ chồng Đặng Thu Thảo - Tín Nguyễn bị bắt gặp tay trong tay xuất hiện tại một bệnh viện nhi. Theo đó, có thể dễ dàng nhận thấy người đẹp đang mang thai con đầu lòng và cô được ông xã doanh nhân hộ tống vợ đi khám thai.

Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt tính đến thời điểm hiện tại. Kết thúc 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, tháng 10/2017, cặp đôi đã chính thức "về chung một nhà" trong sự vui mừng của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Empty

Kể từ khi đăng quang, Đặng Thu Thảo tập trung vào các công tác từ thiện, xã hội và tránh xa các scandal của giới showbiz. Thời gian gần đây, cô ít xuất hiện trong giới giải trí mà tập trung vào công việc kinh doanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn