Chồng ca sĩ Khánh Ngọc từng bị bắt trong ổ lắc

( PHUNUTODAY ) - Chồng ca sĩ Khánh Ngọc chính là cựu xạ thủ quốc gia Nguyễn Trung Hiếu, là người bị bắt trong ổ lắc Bùi Thị Xuân năm 2005.

Ca sĩ Khánh Ngọc chỉ hé lộ rằng, chàng là một vận động viên thể thao nổi tiếng một thời.

Theo trang tin Zing đưa tin, chồng ca sĩ Khánh Ngọc chính là cựu xạ thủ quốc gia Nguyễn Trung Hiếu. Nguyễn Trung Hiếu cũng chính là người bị bắt trong ổ lắc Bùi Thị Xuân năm 2005.
 
Mô tả ảnh.
Sau lần vấp ngã này, Trung Hiếu dường như đã thay đổi tâm tính hoàn toàn

Sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống thể thao, bố Nguyễn Văn Hùng, cựu HLV trưởng đội tuyển bắn súng quốc gia.
Nguyễn Trung Hiếu cũng từng đạt được nhiều thành tích đáng nể, anh đã bước lên bục chiến thắng nhận huy chương vàng giải bắn súng xã hội hóa đầu tiên. Nguyễn Trung Hiếu còn là VĐV bắn súng duy nhất của Việt Nam được tham dự Olympic Sydney 2000.
 
Những ngày còn tham gia thi đấu thể thao trên đấu trường SEA Games, Nguyễn Trung Hiếu luôn thu hút được sự chú ý của nhiều nữ VĐV các nước khác nhờ vẻ điển trai và vốn tiếng Hoa kha khá.

Tuy nhiên, đằng sau hào quang của danh vọng, cựu tuyển thủ này từng có lần va vấp, trượt ngã trong cuộc sống. Năm 2005, khi mới chỉ xa trường bắn vài tháng Nguyễn Trung Hiếu đã là một con người khác hẳn - rượu chè, hay đi chơi đêm.

Tối 24/6/05, khi Nguyễn Trung Hiếu vừa từ TP HCM ra Hà Nội, anh cùng đám bạn quậy phá ra trò ở vũ trường. Cả nhóm 12 người này đã mua thuốc lắc và “bay suốt đêm” trong tiếng nhạc chát chúa. 4h30 sáng 25/6/05 công an quận Đống Đa đột nhập vào nhà bắt gọn cả nhóm, thu 7,5 viên thuốc lắc, 1 đĩa phim sex.
 
Mô tả ảnh.
Nguyễn Trung Hiếu tự hào kheo những bức hình cưới đầu tiên mà anh và Khánh Ngọc thực hiện tại Đà Nẵng.

Sau lần vấp ngã này, Trung Hiếu dường như đã thay đổi tâm tính hoàn toàn. Anh chủ yếu dành thời gian cho việc làm ăn, kinh doanh. Anh hiện đang là một doanh nhân khá thành công và bận rộn với những dự án lớn nhỏ kéo dài từ Bắc chí Nam.

Giờ đây, Nguyễn Trung Hiếu đã không dấu nổi niềm hạnh phúc bên cạnh ý trung nhân, ca sĩ Khánh Ngọc. Trên trang mạng cá nhân, Nguyễn Trung Hiếu tự hào kheo những bức hình cưới đầu tiên mà anh và Khánh Ngọc thực hiện tại Đà Nẵng. Trong ảnh, cả họ đang toát lên niềm hạnh phúc vô bờ khi tay trong tay ngước lên bầu trời.

Dự tính, đám cưới của Trung Hiếu - Khánh Ngọc sẽ được tổ chức vào tháng 12. Khánh Ngọc cho biết: "Hôn lễ diễn ra ở cả hai nơi là TPHCM và Hà Nội. Hơi cực chút xíu nhưng có lẽ sẽ rất vui, vì chúng tôi được họ hàng cũng như bạn bè hai bên ủng hộ rất nhiều. Ai cũng sẵn sàng bay đi bay về dự đám cưới chúng tôi."
 
Mô tả ảnh.
Hôn lễ của Khánh Ngọc sẽ diễn ra ở cả hai nơi là TPHCM và Hà Nội
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn