Chồng có dấu hiệu này, chứng tỏ chàng là người nói dối như cuội

( PHUNUTODAY ) - Nếu người đàn ông của bạn có dấu hiệu này, chắc chắn anh ấy là người hay nói dối như cuội.

Dấu hiệu từ bàn tay

Khi nói dối, anh ta sẽ không muốn bị bạn dò xét quá kỹ. Tuy nhiên, như một hành độ vô thức, bàn tay của anh ra nói lên nhiều điều. Trong khi nói, anh ta đưa tay lên gãi mũi, dụi mắt, vuốt cằm....Đó là khi anh ta đang còn băn khoăn và nghĩ ngợi về những gì sẽ nói dối.

Anh ấy thường xuyên nói dối

Trong một thời gian dài, cứ hết lần này đến lần khác, chồng luôn tìm cách nói dối bạn,  không chỉ một mà rất nhiều lần thì bạn hãy tỉnh táo lại đi. Khi ấy, bạn đừng ngây thơ nghĩ rằng anh ấy sẽ thay đổi bởi với những anh chàng có “tiền sử” nói dối lâu năm thì thói quen ấy đã ăn vào máu họ rồi.

Luôn không nhớ những gì mình nói

Đàn ông nói dối thường không nhớ về những gì mình đã nói. Nếu chàng kể một chuyện gì đó khiến bạn nghi ngờ, hãy để vài ngày sau và gợi chuyện về điều đó. Khi chàng nói những việc không trùng lặp với chuyện hôm trước, nghĩa là chàng đang nói dối bạn. Nếu bạn để hôm sau nữa hỏi lại, có thể chàng sẽ cho ra một phiên bản khác nữa.

doi

Anh ấy luôn muốn thu hút sự chú ý

Những người hay nói dối thường thích bẻ cong sự thật, luôn muốn tìm kiếm cho mình một diện mạo mới để gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Đặc biệt với những anh chàng sĩ diện, luôn muốn nổi trội thì càng thích tâng bốc bản thân mình để dễ dàng làm xao lòng các cô gái. Vì thế, các bạn hãy coi chừng với những anh chàng hay “khoa môi múa mép”, rất giỏi ăn nói, và thích khoe mẽ bản bân nhé.

Anh ấy không bao giờ thừa nhận mình sai

Những anh chàng hay nói dối không bao giờ chấp nhận sai lầm về mình. Họ sẽ không thừa nhận bất cứ điều gì ngay cả khi bạn đã “vạch mặt” họ. Một khi họ đã nói dối thì đương nhiên họ sẽ cố gắng để bao biện cho những lời nói của mình. Cho dù câu chuyện anh ta đưa ra không chính xác nhưng chàng vẫn sẽ thuyết phục và đưa ra đủ lí lẽ để bạn phải thừa nhận những gì anh ta nói. Nếu bạn ở trong trường hợp này, hãy cố gắng làm chủ lí trí và suy nghĩ của mình, đừng dễ dàng bị những gã đàn ông này điều khiển.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link