Chồng cũ có 'tình mới', Đổng Khiết vẫn mang danh 'ngọc nữ giả tạo' sống cảnh mẹ đơn thân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, báo chí Trung Quốc rộ lên thông tin, Phan Việt Minh - chồng cũ của nữ diễn viên nổi tiếng Đổng Khiết đang hạnh phúc bên tình mới. Trong khi đó, nàng "Chúc Anh Đài" vẫn sống trong cảnh bà mẹ đơn thân.

Chiều qua (25/7), tờ 163 đăng tải hình ảnh Phan Việt Minh và nữ diễn viên đàn em tay trong tay tình cảm và vui vẻ khi đi trên phố vào tối muộn. “Phan Việt Minh và nữ diễn viên ít tên tuổi quen biết nhau khi hợp tác chung. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết” - tờ 163 cho hay.

dongkhiet1

Rất nhiều nguồn tin cho hay, chồng cũ Đổng Khiết đã có bạn gái mới.

Nguồn tin này cũng cho biết, chồng cũ Đổng Khiết đang hạnh phúc bên bạn diễn phim "Đêm trắng truy hung". Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Phan Việt Minh khi anh tìm được tình yêu mới sau 5 năm ly hôn. Tài tử 43 tuổi sống một mình từ khi chia tay Đổng Khiết. Trong thời gian này, sự nghiệp của anh cũng chững lại đáng kể vì không có dự án nổi bật.

Đây là tin mừng khi Phan Việt Minh gần đây vừa ra mắt phim mới lại vừa có tình cảm mới” - nguồn trên tờ 163 khẳng định. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, chồng cũ của Đổng Khiết từ chối bình luận về bằng chứng hẹn hò trên. Về phái Đổng Khiết, nữ diễn viên vui vẻ cho biết: “Nếu vậy, tôi chúc phúc anh ấy”.

dongkhiet2

"Tình mới" của Phan Việt Minh là diễn viên trẻ, ít tên tuổi. 

Được biết, Phan Việt Minh và Đổng Khiết kết hôn năm 2009 trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Thời điểm Phan Việt Minh gặp một tai nạn khá nghiêm trọng tại phim trường, Đổng Khiết luôn ở bên chăm sóc, động viên chồng. Vì vậy, khán giả càng dành nhiều tình yêu thương và sự ủng hộ cho nữ diễn viên.

dongkhiet3

 Gia đình nhỏ hạnh phúc của Đổng Khiết một thời.

Tuy nhiên, năm 2012, Việt Minh và Đổng Khiết đột ngột tuyên bố ly hôn. Nàng "Chúc Anh Đài" tố chồng cũ cờ bạc, vô tâm. Đáp trả, Phan Việt Minh khẳng định vợ ngoại tình bên ngoài. Đây cũng là thời điểm này sự nghiệp cũng như cuộc sống của Đổng Khiết "xuống dốc không phanh".

Đặc biệt, khi thủ tục ly hôn còn chưa được giải quyết xong, nữ diễn viên bất ngờ bị lộ ảnh qua đêm cùng người đồng nghiệp Vương Đại Trị khi đi nghỉ dưỡng ở Tam Á. Suốt 5 năm qua, Đổng Khiết bị tiếng “ngọc nữ giả tạo”. Giữa áp lực chỉ trích từ dư luận, cô lẳng lặng chia tay Vương Đại Trị, sống cảnh bà mẹ đơn thân, một mình nuôi con và vui vẻ nhận những vai phụ trên màn ảnh.

dongkhiet4

 Đồng Khiết từng là diễn viên sáng giá của làng phim Hoa ngữ, được mệnh danh là "ngọc nữ" bởi vẻ đẹp thanh khiết, đời tư sạch.

Tôi chịu trách nhiệm cho những điều mình hành động. Tôi không cần mọi người phải chịu trách nhiệm cho cuộc sống của tôi. Tôi chỉ muốn đối mặt với mọi khó khăn cùng con trai và cha mẹ mình mà thôi” - Đổng Khiết chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link