Chồng cũ Phi Thanh Vân không ngại thể hiện tình cảm với tình mới trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Chồng cũ của 'nữ hoàng dao kéo'  không ngại dành những lời ngọt ngào cho bạn gái mới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy đăng tải những hình ảnh của bạn gái mới khi cặp đôi đang gọi video. Kèm theo đó là dòng trạng thái thể hiện tình cảm của mình.

bao-duy 1

 Chia sẻ của Bảo Duy

Anh viết: "Từ lúc yêu nhau và thời gian ở bên nhau không được bao lâu. Chỉ phone video như thế này. Yêu xa là vậy . Úc hơn việt nam 3h nên ngày nào cũng tranh thủ 9h là leo lên giường nói chuyện với bạn ấy. Riết thành thói quen ,cả ngày ở nhà và tối cũng chẳng muốn đi đâu cả. Ban ngày lo việc công ty nên không có thời gian nhiều cho bạn ấy, ngoài buổi tối .Yêu xa ngộ lắm nha. Giờ bạn nào mà rủ đi chơi thì hơi bị khó đấy. Dễ thương - chân thành - mộc mạc- giản dị! Thế là đủ!"

Sau ồn ào chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy đã tìm được bến đỗ mới bình yên. Theo đó,bạn gái mới của anh sinh năm 1983, hiện đnag sống và làm việc tại Úc.

bao-duy 2

 Cận cảnh nhan sắc của bạn gái mới Bảo Duy

Chồng cũ Phi Thanh Vân từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Tôi và cô ấy quen biết lâu rồi nhưng mới chính thức yêu nhau khoảng 2 tháng thôi. Vì mối quan hệ còn quá mới nên lúc này tôi chưa muốn nói nhiều về bạn gái. Cô ấy là người rất bình thường, tính cách hiền lành, hiếu thảo với gia đình".

Nhân dịp bạn gái về Việt Nam, Bảo Duy đã dẫn cô về ra mắt gia đình ở quê. Nhiều người nhận xét rằng cả hai đều rất đẹp đôi, cả hai đã có một buổi đi chơi rất vui vẻ bên họ hàng của Bảo Duy. Cặp đôi đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân quan facebook của Bảo Duy.

Bảo Duy cho biết rằng anh chưa có ý định tái hôn vào lúc này, tuy nhiên bạn gái của anh thì rất nhanh đã tạo được mối quan hệ thân thiết với mẹ và người thân của anh.

Về phần Phi Thanh Vân, cô cho biết không quan tâm tới chuyện tình cảm và những thông tin liên quan tới chồng cũ. Người đẹp khá bận rộn với việc kinh doanh. Cô liên tục di chuyển trong Nam, ngoài Bắc để gặp gỡ các đại lý, đối tác làm ăn, phát triển công ty mỹ phẩm ngày càng lớn mạnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link