Chồng đại gia đưa đón siêu mẫu Ngọc Thạch bằng xe 16 tỷ giàu có đến đâu?

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi khai trương salon tóc của siêu mẫu Ngọc Thạch, chồng cô đã tới chúc mừng trên chiếc xe 16 tỷ đồng khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thạch cùng chồng đại gia gây chú ý khi xuất hiện bên siêu xe16 tỷ của mình.

Hơn 4 năm kết hôn, siêu mẫu Ngọc Thạch không còn xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí, cô dành thời gian vun vén và chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Hiện tại, Ngọc Thạch khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Bình Dương cùng cậu con trai đầu lòng 2 tuổi - Ricky.

ngoc-thach1

 Ngọc Thạch và chồng đại gia

Bình Dương chồng của Ngọc Thạch vốn là một thiếu gia nức tiếng tại Hà Thành. Hiện nay anh đang là giám đốc Marketing một công ty riêng của gia đình do bố đẻ anh quản lý. Bố chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch là ông Đỗ Văn Bình cũng khiến nhiều người phải "choáng ngợp" về thân thế.

Hiện tại, ông đang là người giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phát triển đô thị và KCN Sông Đà, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Thể thao, đồng thời còn là Chủ tịch Liên đoàn Bắn súng Việt Nam.

ngoc-thach1.jpg 2

 Chồng Ngọc Thạch sở hữu rất nhiều siêu xe đắt tiền.

Đỗ Bình Dương cũng là một trong những thiếu gia có sở thích sưu tầm siêu xe giống doanh nhân trẻ Cường Đô la - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Anh cũng thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam. Một người bạn của cặp đôi tiết lộ, Đỗ Bình Dương sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link