Chồng đảm tiết lộ bí quyết chăm vợ ở cữ khiến chị em ghen tị

( PHUNUTODAY ) - Anh Đ. hóm hỉnh cho biết, chẳng phải từ khi vợ sinh con thứ hai, anh mới nấu nướng mà kể từ hồi còn yêu nhau, anh đã xác định sẽ không bao giờ phải để vợ làm việc nhà một mình.

Thời gian gần đây, loạt hình ảnh về mâm cơm của một người chồng đảm đang nấu cho vợ ở cữ khiến nhiều chị em phải ghen tị. Kèm theo hình ảnh là dòng mô tả hài hước: "Ăn theo vợ tôi 3.5 tháng nay, tôi tăng 10kg các mom ạ. Hình tôi tự chụp, đồ tôi tự làm từ A-Z nhé".

chong-dam-tiet-lo-bi-quyet-cham-vo-o-cu-voi-thuc-don-tram-mon-1-phunutoday.vn

 Loạt hình ảnh về mâm cơm nấu cho vợ ở cữ khiến nhiều chị em phải ghen tị

Những bức ảnh này chỉ sau vài giờ đăng tải đã thu hút được nhiều sự chú ý của các bà mẹ bỉm sữa với hơn 1.000 lượt thích và bình luận. Không ít chị em đã dành những lời khen có cánh, thậm chí còn tỏ ra ghen tị với người vợ của anh chồng này. "Ngon quá, thật hạnh phúc khi có người chồng khéo tay như thế này", "Người chồng của năm đây rồi", "Có chồng thế này mới bõ công mang nặng đẻ đau chứ"...

chong-dam-tiet-lo-bi-quyet-cham-vo-o-cu-voi-thuc-don-tram-mon-5-phunutoday.vn

Không ít chị em tỏ ra ghen tị 

Được biết, người chồng đang khiến hội chị em phát "sốt" này là anh N.V.Đ., sinh năm 1988, hiện đang làm công việc marketing cho một doanh nghiệp tại Hà Nội.

Chia sẻ về câu chuyện của mình, anh Đ. cho biết, chẳng phải từ khi vợ sinh con thứ hai, anh mới nấu nướng mà kể từ hồi còn yêu nhau, anh đã xác định sẽ không bao giờ phải để vợ làm việc nhà một mình. "Nói thì có nhiều người không tin nhưng cả yêu lẫn cưới là hơn 10 năm nay, cơm nước đều do mình chuẩn bị, vợ mình có lẽ vào bếp được khoảng 2-3 lần gì đó thôi", Đ. hài hước kể.

Nấu cơm cho bà đẻ, tưởng dễ mà lại khó vì phải căn ke được đúng những loại thức ăn có thể ăn được rồi tìm hiểu lượng chất dinh dưỡng, số lượng bao nhiêu thì vừa đủ. Với Đ. cũng vậy, trong 1-2 tháng đầu chăm vợ ở cữ, anh phải tìm hiểu khá nhiều thông tin trên mạng rồi hỏi mọi người. Đ. cho hay vì nấu ăn là một sở thích nên anh nấu nướng khá tự tin, không chỉ hương vị thơm ngon mà trình bày cũng tạm ổn, theo bản thân Đ. tự nhận xét.

chong-dam-tiet-lo-bi-quyet-cham-vo-o-cu-voi-thuc-don-tram-mon-2-phunutoday.vn
chong-dam-tiet-lo-bi-quyet-cham-vo-o-cu-voi-thuc-don-tram-mon-3-phunutoday.vn

 Những mâm cơm ở cữ cho vợ do chính tay anh Đ. chuẩn bị và chế biến

Khi được hỏi: chăm làm việc nhà như vậy có sợ bị gọi là "đảm hết phần vợ" không, Đ. chỉ cười bảo rằng chỉ cần nhìn thấy vợ con khỏe mạnh và hạnh phúc thì mọi việc dù to đến đâu cũng trở thành nhỏ, cố một chút là làm được hết. Ngoài việc nấu ăn, Đ. chưa bao giờ ngại ngần xắn tay dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, rửa bát, chăm con, hát ru con ngủ... cứ nhìn thấy việc là làm.

Tuy rất coi trọng việc san sẻ việc nhà với vợ nhưng Đ. cũng có quan niệm đã là vợ chồng thì phải biết chia sẻ với nhau trong mọi giai đoạn. Có khi công việc bận rộn, anh cũng cần có thời gian tập trung lo cho công việc để kiếm tiền nên đương nhiên sẽ không thể toàn tâm toàn ý lo việc nhà cửa, nội trợ. Nhưng ngược lại, khi việc đã vào guồng, Đ. hoàn toàn có thể tự tay chăm bẵm vợ con từng chút một. Quan trọng là sự linh hoạt đổi vị trí cho nhau giữa hai người, có như vậy, cuộc sống mới vui vẻ, hạnh phúc được.

chong-dam-tiet-lo-bi-quyet-cham-vo-o-cu-voi-thuc-don-tram-mon-4-phunutoday.vn

Anh Đ. cùng tổ ấm nhỏ 

Được biết, anh Đ. và vợ kết hôn từ năm 2012, hiện đã có hai thành viên nhí kháu khỉnh, dễ thương. Mặc dù hai vợ chồng anh bận rộn với đủ thứ công việc cả công lẫn tư, nhưng tổ ấm nhỏ này thì lúc nào cũng "vui như Tết". Cả hai đều cảm thấy mình luôn có được một người bạn đồng hành đúng nghĩa, sát cánh ở bên và hỗ trợ trong mọi vấn đề cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn