Chồng đặt camera trong phòng ngủ để nhân tình... giám sát

( PHUNUTODAY ) - Tôi lặng người khi biết lý do anh đặt chiếc camera trong phòng ngủ. Hóa ra bấy lâu nay, những lần “trốn” nghĩa vụ làm chồng của anh không hề như tôi vẫn nghĩ...

 Trong dịp đi tình nguyện mùa hè xanh, tôi 'đổ gục' trước anh từ ánh nhìn đầu tiên. Anh là đội trưởng tài giỏi, đầy nhiệt huyết và cực kỳ đẹp trai. Lúc đó, tôi chỉ là cô sinh viên nhút nhát, muốn tham gia tình nguyện để hoạt bát, cởi mở hơn.

Quả thật là duyên tiền định, tôi được phân công vào nhóm do anh phụ trách. Mới đầu có hơi e dè, và ngại tiếp xúc với mọi người, nhưng dưới sự dẫn dắt của anh, tôi đã tự tin và thoải mái hơn trong giao tiếp.

Sau chuyến đi, chúng tôi chính thức quen nhau khiến nhiều bạn bè không khỏi ngạc nhiên. Họ bất ngờ vì tôi và anh quá khác nhau trong tính cách lẫn ngoại hình, không hiểu tại sao anh lại yêu tôi.

Vừa tốt nghiệp, anh được nhận vào làm tại công ty với chức danh chuyên viên tuyển dụng, mức lương cao ngất ngưởng khiến ai cũng phải ganh tỵ. Còn tôi là nhân viên văn phòng ở một công ty gia đình

Khi công việc đã ổn định, chúng tôi kết hôn. Do tính chất công việc của tôi có phần nhẹ hơn anh nên mọi chuyện trong nhà đều do tôi quản lý. Tuy không giỏi trong việc kiếm tiền nhưng việc giữ lửa hôn nhân thì có thể tự tin nói tôi đủ sức để làm điều đó.

dua-tang-chong-nhung-toi-khong-thay-dau-kho-d799c2

Tôi không chỉ dám tự nhận bản thân là một người vợ, người mẹ, con dâu tốt mà tôi còn dám khẳng định bản thân mình là một người đoan chính. Tuy vậy, áp lực để trở thành vợ hiền, mẹ đảm, dâu thảo có lẽ đã biến tôi trở thành một người cứng nhắc, ưa thích các nguyên tắc.

Không biết từ bao giờ, tôi luôn muốn chỉ đạo, kiểm soát mọi người trong gia đình, đặc biệt là chồng. Có thể điều đó khiến anh ấy mệt mỏi nên suốt nửa năm cũng chẳng mặn mà chuyện chăn gối với vợ.

Tôi thấy tình hình thực sự không ổn liền chủ động gần gũi, thế nhưng mỗi lần như vậy, anh ấy lại viện đủ các loại lý do để cự tuyệt vợ. Tôi biết mình đã sai trong cách gìn giữ mối quan hệ vợ chồng nên thay đổi dần, cũng không còn kiểm soát chồng như trước, dù anh ấy có lạnh lùng, nhàn nhạt, tôi cũng không thể hiện oán ghét hay trách móc chồng.

Thực sự tôi đã nghi ngờ anh ấy ngoại tình nhưng hằng ngày anh ấy vẫn đi về đúng giờ. Về nhà cũng không dính lấy cái điện thoại nên tôi tự an ủi bản thân, có thể do tuổi tác, nhu cầu sinh lý của đàn ông cũng giảm sút nên anh không còn ham muốn chăn gối.

Tôi thấy tình hình ngày càng không ổn, đã là vợ chồng mà không mặn mà chuyện này thì không phải là cách hay. Tôi chủ động mua một bộ đồ ngủ ren gợi cảm và trang trí lại căn phòng ngủ để tăng cảm giác cho anh.

camera 1

Hôm sau, tôi xin nghỉ làm, ở nhà dọn dẹp và mua dụng cụ về trang trí phòng. Không ngờ khi đang dọn dẹp, tôi tình cờ phát hiện chiếc camera được giấu trên nóc tủ quần áo, soi thẳng xuống giường ngủ. Nhà chỉ có hai vợ chồng nên tôi biết ngay đó là do anh lắp đặt. Tôi không hiểu sao anh làm như vậy, chuyện vợ chồng cũng đâu đến mức mâu thuẫn gay gắt, rốt cuộc anh đặt nó có mục đích gì. Trong đầu tôi có vô số câu hỏi được đặt ra khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Tôi cố tình đặt chiếc camera lại chỗ cũ, để quan sát động thái của anh như thế nào.

Biết chắc có điều gì mờ ám, tôi âm thầm điều tra. Hóa ra, chồng tôi đã ngoại tình đã được một thời gian khá lâu. Để chứng minh tình yêu với người tình, anh ấy lắp camera trong phòng ngủ để người tình quan sát nhất cử nhất động trong sinh hoạt của vợ chồng tôi. Chồng tôi muốn chứng minh cho người tình thấy, anh ấy không thèm động chạm vào người vợ chung sống với anh suốt chục năm qua.

camera 2

Biết được sự thật, lòng tôi tan nát. Hóa ra tất cả những nỗ lực của tôi đều chẳng thấm vào đâu. Tình cảm vợ chồng cuối cùng lại không bằng mối quan hệ nửa năm với một cô nhân tình.

Thực ra, tôi đã cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình, nhưng một người cố giữ, một người đã buông bỏ rồi thì làm vậy có đáng không? Tôi nên thẳng thắn đề nghị ly hôn hay cố chịu đựng mối quan hệ đã rạn nứt này đây? Trong lòng tôi giờ đây rối như tơ vò, không biết đường nào sẽ vẹn toàn cho đôi bên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link