Trước hàng loạt tin đồn tình ái, Midu hành động 'lạ'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Midu khoe ảnh rạng rỡ khoe ảnh một mình đi chơi ở Đà Nẵng trước loạt tin đồn tình cảm khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Midu chia sẻ loạt ảnh đi ăn ở Đà Nẵng kèm theo dòng chia sẻ: "Du ít ăn lắm. Một khi đã ăn thì chỉ muốn ăn hết các món ngon của cửa hàng người ta thôi à".

dienvienMidu3.phunutoday.vn
 Dòng trangj thái được Midu chia sẻ cách đay ít giờ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Midu nhận được nhiều sự chú ý bởi người đẹp chỉ chụp ảnh một mình, dường như không có "bạn trai tin đồn" đi cùng. Trước loạt nghi vấn hẹn hò bạn thân của thiếu gia Phan Thành hay diễn viên Harry Lu, Midu vẫn rạng rỡ và vui vẻ tận hưởng những phút thư giãn, ăn uống vui vẻ và không hề đề cập đến bất kỳ điều gì liên quan đến hàng loạt tin đồn thời gian này.

Sau mối tình khá ồn ào với thiếu gia Phan Thành, Midu khá kín đáo và luôn giữ thái độ im lặng trước mọi bàn tán, đồn đại. Thời gian gần đây, Midu thường xuyên bị bắt gặp xuất hiện cạnh 1 chàng trai lạ mặt, với những cử chỉ tình cảm và vô cùng thân mật. Ngay lập tức, người đẹp vướng phải nghi vấn có bạn trai mới. Cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra được danh tính của chàng trai đó không phải ai khác mà chính là bạn thân của Phan Thành.

dienvienMidu2.phunutoday.vn
 Midu và bạn thân của Phan Thành.

Nữ diễn viên từ chối bình luận về nghi vấn này. Midu cho biết, cô đang rất bận rộn làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP HCM và tất bật ngoài công trường trong một dự án vui chơi nên cô xin phép im lặng về những ồn ào.

Tuy nhiên cách đây không lâu, Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp bóng lưng của 1 chàng trai, cùng dòng chú thích mùi mẫn: “Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cám ơn vì đã luôn bên cạnh…”. Dòng trạng thái của Midu khiến xôn xao cộng đồng mạng bởi cô còn không ngần ngại tag tên Harry Lu.

dienvienMidu1.phunutoday.vn
 Dòng trạng thái làm dấy lên nghi vấn bạn trai mới của Midu là Harry Lu?

Không ít khán giả đã bình luận chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi bởi trước đó đã xuất hiện không ít tin đồn "phim giả tình thật" giữa hai diễn viên. Năm ngoái, cả hai còn chụp chung bộ ảnh Giáng sinh đẹp mê lòng người thì năm nay, có lẽ tin đồn hẹn hò là có thực.

Nhanh chóng, đại diện của Harry Lu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Theo phía đại diện của nam diễn viên, Midu và Harry Lu chỉ là bạn bè thân thiết, hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải chỉ là hậu trường vui vẻ của cả hai sau khi thực hiện chung một bộ ảnh. Ngoài ra, status bóng gió của Midu không nói về tình yêu mà chỉ đề cập đến nam diễn viên như một người bạn xuất hiện vào lúc cô cần, cùng chia sẻ niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Xem thêm:

1. Lộ bằng chứng chứng minh bạn trai mới của Midu không phải Harry Lu mà chính là bạn thân của Phan Thành?

2. Yêu Phan Thành, Primmy Trương cũng có mong muốn này giống Midu?

3. Hé lộ sự thật chuyện tình cũ Phan Thành đang hẹn hò với Harry Lu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn