Chồng đột nhiên có những dấu hiệu này, vợ nên đề phòng bởi chồng đang ngoại tình "tư tưởng"

( PHUNUTODAY ) - Nếu chồng hoặc người yêu của bạn đột nhiên có những dấu hiệu này thì rất có thể người đó vẫn đang vấn vương người cũ.

Chưa sẵn sàng giới thiệu bạn

Dù bạn và anh ta đã yêu nhau nhưng lúc nào chàng cũng có ý che giấu bạn. Chàng không sẵn sàng đưa bạn tới thăm gia đình hay bạn bè. Nếu anh ấy sẵn sàng đưa bạn về nhà vào các dịp như vào ngày lễ, Tết chẳng hạn thì những nghi ngờ của bạn về người cũ sẽ hoàn toàn tan biến. Hãy nhớ rằng chàng rất hồ hởi để kể về những thành viên trong gia đình anh ấy hoặc gọi điện thông báo về bạn thì tức là người cũ đã hoàn toàn “bốc hơi” khỏi đầu anh ấy rồi.

Anh ấy hay so sánh

Câu của miệng của anh ấy là thường xuyên nhắc về người cũ, so sánh bạn với cô ấy. Điều này thực sự khó chịu, nếu cảm thấy người cũ tốt hơn vậy tại sao đến với bạn làm gì? Có lẽ tốt hơn hết nên để hai người đó về với nhau chăng?

Nhắn tin qua mạng xã hội thường xuyên với một "người bí ẩn"

Bạn thấy chàng dán mắt vào màn hình điện thoại hoặc máy tính để chờ một tin nhắn hoặc vẫn tán gẫu với ai đó qua mạng như có vẻ giấu diếm không cho bạn biết. Và khi không may bị bạn phát hiện chàng ta sẽ nhanh chóng thanh minh rằng “Cô ấy đang gặp vấn đề cần anh giúp đỡ”, “Cô ấy liên lạc với anh trước”,…

Biểu hiện lạ khi gặp lại người cũ

Nếu thật sự trân trọng tổ ấm và hạnh phúc hiện tại, đàn ông sẽ không quá bận tâm đến những mối tình “đã từng” của mình. Đơn giản, quá khứ cần ngủ yên và hiện tại mới chính là thứ họ cần gìn giữ. Thế nên, dù có gặp lại người cũ, chàng cũng sẽ điềm tĩnh như việc đối diện với người bạn đã lâu không gặp. Nhưng nếu anh ấy tỏ ra căng thẳng, bối rối và trạng thái này kéo dài thì chỉ có thể là còn vấn vương “tình xưa nghĩa cũ” mà thôi.

nguoi-cu

Chàng vẫn nhớ ngày sinh của người ấy

Không phải bởi Facebook hay Zalo nhắc nhở mà đơn giản là chàng đã nhớ ngày này từ hai tháng trước và đã chuẩn bị quà sinh nhật hẳn hoi. Và chắc chắn là anh ấy sẽ nhắn tin hoặc gọi điện chúc mừng. Trong khi đó, sinh nhật của bạn chàng đã có làm được điều gì đặc biệt hơn không?

Giữ lại những kỷ niệm xưa

Chàng vẫn giữ lại tất cả những món quà người cũ tặng và không hề có ý định cất nó vào chỗ khác mà vẫn để ở vị trí trang trọng trong phòng. Chàng vẫn khoe với bạn về những bức thư hay những bức ảnh của hai người một cách đầy hào hứng. Có lẽ anh ấy chẳng quan tâm đến việc bạn đang nghĩ gì ngoài những gì anh ta đang giữ trong lòng đâu.

Luôn giúp đỡ cô ấy

Rất có thể anh chàng của bạn là người tốt bụng nhưng cũng có thể anh ấy còn vương vấn người kia nên sẵn sàng có mặt và giúp đỡ mỗi khi cô ấy cần. Đừng bao giờ tin vào lời giải thích của anh ấy rằng: “Bọn anh vẫn là bạn nên việc giúp đỡ nhau là bình thường”. Bởi nếu là bạn bè, họ chỉ có mặt lúc thực sự cần thiết chứ không phải mọi lúc. Hãy đặt câu hỏi: "Tại sao họ lại dành quá nhiều thời gian bên nhau như vậy?".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link