Chồng hãy làm 3 việc này trước khi ngủ sẽ khiến vợ đê mê và yêu điên cuồng

( PHUNUTODAY ) - Trước khi ngủ chồng chỉ cần làm những việc dưới đây đảm bảo vợ sẽ sung sướng đến đê mê.

1. Ôm vợ

Tình yêu sau hôn nhân chắc chắn không còn lãng mạn và nồng nàn như hồi mới yêu nhau, Tuy nhiên khi đã ở với nhau lâu, những cử chỉ hành động yêu đương trở thành một thói quen khó có thể nào bỏ được, Đàn ông vốn không hay thể hiện tình cảm như phụ nữ, Họ có thể yêu thương và trân trọng người phụ nữ của mình đến thậm chí có thể hy sinh tính mạng vì người con gái họ yêu, nhưng họ ít khi nói ra điều đó.

Phụ nữ thường cảm nhận được tình yêu của chồng qua cái ôm vững chãi và ấm áp ấy, Họ tìm thấy sự yêu thương, che chở, Họ cảm giác bé nhỏ trong vòng tay ôm của chồng.

chuyen-ay-3

 Cái ôm thể hiện tình cảm chân thành mà đàn ông thường thầm lặng không bao giờ nói ra.

Cái ôm thể hiện tình cảm chân thành mà đàn ông thường thầm lặng không bao giờ nói ra. Khi đàn ông lăng nhăng họ sẽ làm nhiều điều để che dấu tội lỗi đó, Có thể đàn ông sẽ giả vờ cuồng nhiệt hơn trên giường, nhưng chắc chắn một điều là đàn ông sẽ không thể nào ôm vợ nữa, Xong việc đàn ông sẽ nằm lăn ra coi như hoàn thành nhiệm vụ, Đàn ông không còn nhớ một cái ôm sau "chuyện ấy" mới là điều mà phụ nữ cần và chờ đợi.

2. Hôn vợ

Đó là cách thể hiện tình yêu vô cùng ngọt ngào mà bất kì ai cũng mong muốn. Nụ hôn có sức mạnh gắn kết hai bạn với nhau, xua tan cảm giác mệt mỏi, nhọc nhằn.

Đừng nghĩ rằng chỉ khi yêu mới có hành động này, nụ hôn có sức mạnh hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy!

3. Hãy ngủ cùng lúc

Dù cuộc sống có bận rộn hay tính chất công việc của hai người khác nhau nhưng hãy sắp xếp và cố gắng ngủ cùng một lúc.

Tránh để tình trạng vợ hoặc chồng phải nằm chờ mình. Cảm giác đó sẽ rất trống trải và cô đơn vì không có người để chia sẻ và tâm sự. Lâu dần sẽ hình thành khoảng cách khiến hai bạn mỗi lúc một xa nhau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT