Chồng hết lần này đến lần khác ngoại tình, tôi cứ viết đơn ly hôn thì lại xảy ra chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Không biết tương lai của tôi sẽ ra sao nhưng thật trớ trêu cứ mỗi lần muốn ly hôn thì chuyện đó lại xảy ra khiến tôi vô cùng khó xử.

Tôi và chồng kết hôn sau 5 tháng tìm hiểu. Chúng tôi làm cùng công ty nhưng khác bộ phận và chi nhánh. Anh làm trụ sở chính, còn tôi là tại địa bàn cơ sở.

Chúng tôi quen nhau sau đêm giao lưu cuối năm tại công ty. Tôi ấn tượng vì anh vừa đẹp trai lại đàn hát rất hay, còn anh ấn tượng vì tôi có tài MC cũng như pha trò cho mọi người cười.

Trước khi yêu anh, ở công ty ai cũng nói anh đào hoa. Tôi gần như bỏ qua anh nhưng anh tấn công ác quá hơn nữa thời gian tìm hiểu tôi anh rất thẳng thắn, thật thà và chân thành thế nên tôi bị anh khuất phục sau 2 tháng tán tỉnh.

Cưới nhau xong, tôi chưa có em bé luôn, cuộc sống 2 vợ chồng cũng khá êm đềm. 1 năm sau, tôi vẫn chưa có tin vui. Anh liên tục rượu chè, nhậu nhẹt bỏ bê tôi. Rồi tôi phát hiện ra anh có bồ nhí. Lúc đầu tôi cắn răng chịu đựng vì nghĩ đó chỉ là phút thoáng qua của chồng, nào ngờ anh càng thấy tôi im lặng thì càng làm tới.

Họ còn công khai nói chuyện điện thoại tình cảm trước mặt tôi khiến tôi không chịu đựng được nên viết đơn ly hôn. Trớ trêu thay tôi lại phát hiện ra mình có thai ngay sau đó.

vo dau kho chong ngoai tinh

Chồng biết thế nên cũng quan tâm, lo lắng cho vợ con nhiều hơn. Nhưng khi tôi sinh con được 5 tháng thì anh lại quay về chơi bời như cũ. Tôi nhờ đến bố mẹ chồng can thiệp thì chồng có vẻ tu chí hơn.

Ngày tôi biết chồng ngoại tình lần 2 là sinh nhật con tôi được 2 tuổi. Lúc đó, kinh tế của tôi cũng khá vững, tôi không có lý do gì để không ly hôn người chồng chứng nào tật nấy. Tôi bắt anh ký nhưng anh nhất định không ký. Tôi bỏ về ngoại ở một thời gian. Ngày nào anh cũng lên xin lỗi tôi, có hôm nhất quyết không chịu về. Bữa đó, anh ta uống rượu đến làm loạn ở nhà tôi, nếu tôi không cho anh ta ngủ thì hàng xóm láng giềng đánh giá. Lần đó tôi và chồng có phát sinh quan hệ.

Sau đêm đó, thấy anh ta hối lỗi ăn năn, lại thương con bé sau này không có tình thương của bố nên tôi đồng ý về lại nhà nội.

Nhưng sự việc cũng chỉ kéo dài được 1 tháng, nhân tình của chồng trơ trẽn gọi điện thách thức tôi. Quá cay cú tôi viết đơn ly hôn, lần này tôi không thể mềm lòng được nữa. Nhưng ông trời thật biết trêu ngươi tôi, dù chuyện kia xảy ra rất ít nhưng tôi lại phát hiện ra mình có bầu lần 2.

Lúc này tôi thực sự rất hoang mang, tôi không biết phải làm sao với tương lai và những đứa con của mình sau này. Tôi thực sự bế tắc lắm, xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT