Chồng "hoa hậu hài" Thu Trang đổ đốn vì mặc cảm vô dụng?

( PHUNUTODAY ) - Bình thường Tiến Luật là người rất yêu chiều vợ con, nhưng mỗi lần say rượu, anh lại trở thành con người khác.

Mới đây, người hâm mộ vô cũng bất ngờ khi thấy Tiết Luật say rượu, không làm chủ được bản thân khiến cả nhà sợ hãi bỏ chạy. Ngay cả cha ruột, Tiến Luận cũng không cả nể.

thu-trang-tien-luat 2

 Một cảnh trong bộ phim sitcom mà Thu Trang - Tiến Luật đang tham gia

Vỗn dĩ, Tiến Luật là một người yêu chiều vợ con nhưng mỗi lần say rượu, anh lại trở thành con người khác. Chứng kiến sự that đổi đầy bất ngờ của chồng, Thu Trang đã lựa lời an ủi, tâm sự, Tiến Luật mới thổ lộ những tâm tư được che giấu bấy lâu của một người chồng, người cha luôn mặc cảm vì thua kém vợ và bị mọi người xem thường, thậm chí bị bạn bè khinh rẻ.

Nói về vấn đề anh được khán giả biết đến là nhờ danh tiếng của vợ, Tiến Luật trải lòng: "Tôi không phủ nhận chuyện tôi có xuất phát điểm thấp hơn Trang rất nhiều. Khi tôi còn là thằng phát tờ rơi của sân khấu Nụ Cười Mới, Thu Trang đã là đào chính. Tôi vào nghề không qua trường lớp đào tạo nghệ thuật nào, thậm chí, chật vật mãi mới lấy được bằng tốt nghiệp THPT, trong khi Trang học hành bài bản trong trường Sân khấu Điện ảnh. Nếu không phải là chồng của Thu Trang, chắc tôi không được khán giả biết nhiều như ngày hôm nay.

Tuy nhiên, được như ngày hôm nay từ một thằng không tiếng tăm, tôi cũng phải "trầy da tróc vẩy".

thu-trang-tien-luat 1

 Gia đình hạnh phúc của Thu Trang - Tiến Luật

Được biết, đây chỉ là một cảnh trong bộ phim sitcom mà vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật tham gia. Cùng là những diễn viên hài và cũng đã là bạn diễn của nhau ở khá nhiều vở diễn sân khấu, clip hài… nên Thu Trang, Tiến Luật rất ăn ý trong diễn xuất khi tiếp tục sắm vai vợ chồng trong phim mới.

Trong một bài phỏng vấn, Tiến Luật từng hạnh phúc khi nói về bà xã của mình: "Trước khi đến với Trang, tôi cũng quen cô này, cô kia, nhưng là kiểu tình yêu có cũng được, không có cũng chẳng sao. Tới khi yêu Trang, dù trong bảy năm quen và yêu nhau, chia tay đến cả trăm lần, tôi vẫn thấy không thể rời xa cô ấy. Ngoài tài năng, Trang thuyết phục tôi nhờ lòng hiếu thảo và sự quan tâm của cô ấy dành cho gia đình. Từ khi yêu Trang, tôi bắt đầu biết tiết kiệm tiền, biết xoay sở đủ công việc để gia tăng thu nhập lo cho tương lai sau này. Một người dở tính toán như tôi cần có chỗ dựa là người biết lo toan như Trang. Khi lấy nhau về, trải qua nhiều biến cố, chúng tôi càng hiểu và thương nhau hơn."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link