Chồng "hụt" tố cô dâu lừa 100 triệu rồi đòi hủy hôn ngay trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị chồng "hụt" tố lừa 100 triệu đồng, cô dâu và em gái của chú rể đồng loạt lên tiếng, kẻ bênh vực người minh oan.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện của một người đàn ông ở Đà Nẵng “tố” vợ sắp cưới của mình lừa tiền. Theo đó, người đàn ông này viết: “Tôi bị lừa tiền bạc không nói làm gì nhưng đến chuyện cưới hỏi mà họ cũng sinh lợi được thì không còn gì để nói. Đã vậy không trả lễ cưới đòi nuốt luôn. Hai mẹ con siêu lừa… Tiền tôi không tiếc, tiếc cái tình cảm dành cho họ. Khi hết khả năng lợi dụng rồi đá. Một khi đã không đàng hoàng thì đây cho cả thế giới biết“.

h18

 Chàng trai “tố” vợ sắp cưới của mình dùng đám hỏi để kiếm tiền. Ảnh nguồn: Facebook.

Ngay sau khi đăng tải dòng tâm sự trên, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ khắp các diễn đàn. Đa số ý kiến đều chỉ trích cô gái, cho rằng người phụ nữ này quá tệ bạc, dùng chuyện cả đời để kiếm tiền.

Theo tìm hiểu, đám hỏi này được tổ chức ở tại Gia Lai, chú rể là anh C.L (SN 1991, quê gốc Đà Nẵng) và cô dâu bị tố là chị L.T.V (NS 1992, Gia Lai).

Ngay sau đó, cô dâu T.V. chính thức lên tiếng với báo chí "tố" ngược lại chú rể, cho rằng anh có biểu hiện về nghiện ngập, hay chửi bới... nên dù biết muộn nhưng cô gái vẫn chủ động bỏ để bảo vệ cuộc đời mình.

“Chuyện cũng chẳng có gì khi mình phát hiện anh ấy là một thằng nghiện. Lừa dối, công việc bị đuổi mà dám nói là đi làm bình thường. Tha thứ bao nhiêu lần rồi, mẹ anh ấy khuyên ngăn bao nhiêu lần rồi nhưng vẫn chứng nào tật nấy“, cô gái cho hay.

h19

 Cô gái lên tiếng phân trần về lý do hủy hôn. Ảnh nguồn: Facebook.

Trước thông tin này, chị L.T (em gái ruột của chú rể) lên tiếng khẳng định thông tin chị dâu 'hụt' của mình công bố là hoàn toàn sai sự thật, đồng thời cho biết bản chất của cô gái này. Cô này nói:

"Trước khi ăn hỏi, cô dâu cũng về gia đình nhà tôi chơi rất nhiều, mẹ tôi rất quý chị ấy, 2 bác cháu nói chuyện rất vui vẻ. Tuy nhiên, cô dâu với chị em tôi thì vốn xích mích và không ưa gì nhau vì sớm nhận ra bản chất. Trong thời gian ngắn yêu anh trai tôi, chị ấy đã vòi tiền của anh trai tôi."

Chị T. cũng nhận thấy anh trai mình là người có hơi nóng tính, nhưng rất tốt. Còn chị dâu thì có vẻ không trung thực: "Hôm chị ấy livestream, chị ấy nói đi làm ăn, nhưng lại đi cùng một người đàn ông khác mà chỉ đi 1 nam, 1 nữ. Một lần thì anh bỏ qua nhưng quá nhiều lần thì ai mà chịu được, nhất là đàn ông yêu vợ thì ai mà không ghen tuông cho được".

Trước lời "tố" của chồng "hụt" cô dâu lừa 100 triệu đồng, cô gái khẳng định gia đình cô cũng lo tổ chức đám hỏi rất tốn kém. Đã đặt cọc bàn tiệc, đặt cọc trang điểm và trả tiền thiếp cưới nhưng do chú rể quá quắt và tệ đến mức không chịu nổi nên quyết định hủy hôn. Bên cạnh đó cô gái cũng cho rằng số tiền hỏi không đến 100 triệu đồng như “hôn phu” của mình nói. Cô gái phân trần:

“Tiền là 10 triệu đồng. Lễ hỏi chỉ đi một cặp nhẫn 6 triệu (vàng Ngọc Diệp và một đôi bông tai vàng Ý. Chi phí trang trí hết 10,5 triệu đồng (cái này nhà mình phải trả). Tiền trang điểm cô dâu không hề mất một nghìn nào. Mọi người cộng lại xem lấy đâu ra 100 triệu mà nói mình lừa.

“Tôi là con gái, tôi đánh đổi cuộc đời mình làm gì. Tôi chấp nhận đối diện với sự thật bởi tôi không sai. Bây giờ tôi cảm thấy được thoát kiếp nạn rồi. Gia đình tôi như vậy là đủ lắm rồi. Tôi ghi lên đây để tóm tắt câu chuyện lớn của cuộc đời mình. Mấy chị em chưa có chồng hay có rồi phải hiểu phụ nữ mình thiệt thòi như thế nào. Đừng hùa vào mà nguyền rủa khi chưa biết câu chuyện như thế nào.

Tôi chẳng mong ai hiểu cho tôi. Tôi cũng không muốn nói nhiều, làm gì cũng phải có bằng chứng, vài ba câu nói suông không có tác dụng mọi người ạ. Nếu tôi sai, tôi là đứa lừa đảo… tôi không dại đến mức ngồi đây đối diện với hàng nghìn người đâu ạ“.

Trước thông tin cô dâu nói đã trả hết lễ cho nhà trai, chị T. (em gái chú rể) cho biết, cô dâu nói không đúng sự thật: "Nói là trả lễ nhưng bên kia không mang một thứ gì giá trị sang trả lễ hết, chỉ mang rượu, trà và chỉ một mình mẹ cô dâu sang mà không đi với bất kỳ một ai khác".

h20

Qua đoạn chat, cô gái cho rằng “hôn phu” của mình liên tục nhận sai và xin lỗi. Ảnh nguồn: Facebook.

h21

Cô gái kiên quyết từ chối quay lại với bạn trai. Ảnh nguồn: Internet. 

Cô gái chia sẻ cũng cảm thấy rất mệt mỏi nên cô quyết định trả lễ.

“Ban đầu mẹ của anh ấy đồng ý vì biết anh ấy sai. Nhưng anh ấy không chịu, làm ầm lên nên gia đình tôi đi về. Mẹ anh ấy chạy theo bỏ lễ vào giỏ và nói: Con trai tôi không đồng ý.

Đáp lại, mẹ tôi nói với mẹ anh ấy rằng: Không đồng ý thì chịu thôi, gia đình tôi đã xuống tận nơi. Nếu nhà chị không nhận, tôi đem xuống biển vứt hết và mẹ tôi làm thật.

Tình tiết quan trọng ở đây là lễ trả gồm trà, rượu, phong bì, nhẫn cưới và 1 đôi bông tai. Không hiểu cơ sự thế nào lúc đem lễ ném xuống biển thì thiếu cái phong bì. Mẹ tôi nghĩ: Thôi họ lấy cái phong bì coi như họ lấy rồi”.

Hiện tại điều khiến cô lo lắng hơn cả là khi C (chồng hụt của cô gái) tuyên bố gặp cô hoặc người thân của cô ở đâu sẽ tìm cách trả thù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn