Chồng kiên quyết ly hôn theo bồ già, vợ chỉ bảo làm đúng 1 việc khiến chồng mặt mày xanh lét

( PHUNUTODAY ) - 8 năm hôn nhân không bằng vài ba phút bốc đồng nhưng chồng chẳng thể ngờ, việc tôi bảo anh ta làm khi đồng ý ly hôn lại khiến anh ta sợ hãi đến thế.

Tôi với chồng đã quen biết nhau 10 năm và cũng đã cưới nhau được 8 năm trước. 8 năm bên nhau, chúng tôi có 2 con đủ nếp đủ tẻ. Công việc của 2 vợ chồng cũng tuy với mức lương không cao nhưng khá ổn định, đủ ăn, đủ tiêu.

Mọi thứ sẽ là viên mãn cho đến một ngày cách đây nửa năm trước, tôi phát hiện ra chồng ngoại tình với một người phụ nữ trung niên thuộc công ty đối tác. Tuy lòng đau nhói nhưng tôi không làm mọi chuyện ầm ĩ, tôi vẫn rất bình tĩnh và ngồi chờ anh ấy giải thích.

Chồng tôi giải thích rằng chị ta là giám đốc của công ty đối tác, giúp đỡ anh nhiều phi vụ làm ăn trong đó có cả những khoản hoa hồng mà nhờ nó chúng tôi mới có căn hộ khang trang như hiện tại. Anh chỉ qua đường chứ không có ý định gì.

chong tai met mat

Vì muốn giữ gìn gia đình nên tôi tin anh, nhưng chỉ 3 tháng sau đó, chồng tôi thông báo "chị ấy có thai rồi".Chúng tôi đã có những cuộc tranh cãi nảy lửa. Tôi cố gắng bình tĩnh nhưng không thể cầm được nước mắt. Tôi không nghĩ người chồng đã ở bên tôi 10 năm trời có thể phản bội, đối xử cạn tàu ráo máng với mẹ con tôi như thế.

Tôi ép anh ấy phải lựa chọn hoặc người phụ nữ kia hoặc mẹ con tôi. Anh ta bối rối đưa cho tôi phương án có thể chấp nhận chung chồng được không vì anh không thể bảo cô ta phá thai như vậy là không đạo đức. Tôi gào lên trong đau đớn “Vậy anh bỏ mẹ con tôi theo bà ta là đạo đức hay sao?”.

Kể từ hôm ấy, chồng tôi bỏ nhà đi biền biệt. Nghĩ rất nhiều và khóc cũng không ít, căn nhà này vẫn còn 100 triệu tiền nợ nữa phải trả. Nếu ly hôn sẽ rất phức tạp. Tôi nín nhịn nhún nhường chồng nhưng anh ta kiên quyết đòi tôi ly hôn để sớm về bên người đàn bà kia.

Chồng tôi hứa sẽ bồi thường và giao lại căn nhà cho tôi cùng 2 đứa con. Tôi đồng ý nhưng thực chất có một âm mưu khác. Tôi cho người theo dõi người phụ nữ kia và biết được rằng, bà ta không chỉ quan hệ với một mình chồng tôi.

Nắm được thông tin, tôi gọi ngay cho chồng, tôi bảo để tôi ký vào đơn ly hôn, tôi yêu cầu chồng làm 1 việc duy nhất đó anh ấy phải đi khám nam khoa. Tôi yêu cầu anh ấy phải kiểm tra tất cả các bệnh lây trường qua đường tình dục. Anh ta nghe vậy chỉ cười nhạt và nói rằng tôi đang lo lắng linh tinh vì dù sao tôi và anh ấy cũng không quan hệ mấy tháng nay rồi.

Vây mà đến khi cầm tờ kết quả xét nghiệm, tôi thấy mặt anh ta xanh lét. Anh ta mắc ít nhất 3 bệnh lây truyền qua đường tình dục khó chữa. Tất cả những bệnh đó đều được lây qua anh ấy từ người tình già, giàu có kia. Mà bà ta bị lây bệnh ở đâu thì trời mới biết được.

Nhìn chồng tôi sốc, đánh rơi cả tờ giấy xét nghiệm, tôi cười mỉm và hả hê không thể tả được. Tôi không biết anh ta có hối hận vì những chuyện đã làm với mẹ con tôi hay không nhưng tôi tin tôi đã dạy cho anh ta một bài học.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link