Chồng Lâm Tâm Như bất ngờ làm điều này với người yêu cũ

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoắc Kiến Hoa nói về người yêu cũ và cuộc sống sau khi đã kết hôn với Lâm Tâm Như.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đã có những chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên bà xã Lâm Tâm Như và con gái nhỏ. Bên cạnh đó, anh cũng có nhắc đến người yêu cũ là Trần Kiều Ân.

lam-tam-nhu-1

Nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa đã từng yêu Hà Kiều Ân.

Hoắc Kiến Hoa nói: "10 năm trước, tôi yêu cô ấy (Trần Kiều Ân), nhưng do tính cách khác biệt nên chúng tôi đành phải chia tay. Hiện tại, tôi rất yêu vợ con của tôi, tôi sẽ dùng cả cuộc đời mình để bảo vệ họ, xin hãy để cho chúng tôi một khoảng không gian riêng. Tôi cũng hy vọng Kiều Ân sẽ sớm tìm được hạnh phúc của riêng mình."

Vốn nổi tiếng là người rất kín tiếng trong đời sống cá nhân, trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa chỉ có một lần duy nhất công khai hẹn hò với người đẹp Trần Kiều Ân. Họ gặp gỡ và bén duyên từ phim "Ngàn vàng tiểu thư" (2004), tuy nhiên chỉ hẹn hò được nửa năm thì chia tay.

Sau khi cùng hợp tác trong "Tiếu ngạo giang hồ", cặp đôi được cho là đã tái hợp. Tuy nhiên người hâm mộ lại không có được bằng chứng xác thực về chuyện này.

lam-tam-nhu-2

Hiện tại gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang ngập tràn hạnh phúc sau sự chào đời của cô con gái đầu lòng.

Hiện tại gia đình Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như đang ngập tràn hạnh phúc sau sự chào đời của cô con gái đầu lòng. Hiện nàng Tử Vi cách cách đang trong thời gian ở cữ, trong khi ông xã của cô vẫn tất bật trên phim trường. Dù vậy, vào ngày vợ lâm bồn, Hoắc Kiến Hoa vẫn bỏ hết công việc để về bệnh viện và có mặt bên vợ con trong thời điểm quan trọng nhất. Hành động này của tài tử người Đài Loan đã làm dịu bớt những tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt" của hai người trước đó. Mới đây, khi tham gia một cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như đã có những chia sẻ rất chân thành về cuộc sống gia đình hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn